Từ xưa đến nay, rắn và Cleopatra luôn là hai biểu tượng của sự cám dỗ, sức mạnh, bí ẩn, sự bất tử và đó cũng chính là biểu tượng của nhà kim hoàn BVLGARI. Với một vẻ đẹp hoàn hảo cùng sắc thái của một nữ thần, nữ diễn viên Rachel Weisz – nàng thơ của BVLGARI đã hóa thân thành nữ hoàng Cleopatra đầy mê hoặc, quyền lực và quyến rũ trong chiến dịch quảng cáo Serpenti mới.
Hình ảnh đó được thể hiện trong bộ sưu tập trang sức, đồng hồ và mắt kính Serpenti mới. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật được chế tác bởi những nghệ nhân kim hoàn bậc thầy của BVLGARI trong các xưởng tại Rome. Vẫn theo kiểu dáng uốn lượn truyền thống, nhưng BVLGARI đã làm mới chúng bằng chất liệu vàng hồng hay vàng trắng, đính trên đó là những viên kim cương lấp lánh hay đá quý đầy màu sắc như hồng ngọc hoặc Peridot. Chiến dịch quảng cáo Serpenti mới sẽ được tung ra trên các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới từ tháng 10-2012 đến hết tháng 6-2013.