Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
18/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Lịch lãm Thời trang

Chiếc áo Polo mang tinh thần đoàn kết – Lời cảm ơn chân thành của LACOSTE đến các tình nguyện viên


DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
06/08/2020
Trong Thời trang
Chiếc áo Polo mang tinh thần đoàn kết – Lời cảm ơn chân thành của LACOSTE đến các tình nguyện viên
 -1
Share on Facebook

Lacoste cho ra đời chiếc áo “L12.12 Polo Merci”, một sản phẩm phiên bản giới hạn mang tinh thần đoàn kết của các tình nguyện viên đã và đang chiến đấu không ngừng để ngăn chặn dịch bệnh từ khắp mọi nơi trên thế giới. Doanh thu mang lại từ sản phẩm này sẽ được trao tặng lại cho các hiệp hội đối tác quốc tế tuyến đầu vẫn đang ngày đêm tiếp tục làm việc trong cuộc khủng hoảng dịch bệnh này.


Kể từ tháng 12 năm 2019, thế giới đã phải đối mặt với đại dịch Covid-19, đi kèm theo đó là một cuộc khủng hoảng kinh tế và xã hội chưa từng có. Bà Louise Trotter, Giám đốc Sáng tạo của Lacoste, đã thiết kế một chiếc áo Polo phiên bản giới hạn độc quyền có tên là “L12.12 Polo Merci”. Sản phẩm được ra đời với sứ mệnh hỗ trợ và thể hiện cam kết của thương hiệu đối với các tình nguyện viên trong suốt cuộc khủng hoảng.

Trong lịch sử, chiếc áo Polo Lacoste luôn đặt biểu tượng cá sấu của mình ở vị trí của trái tim, đó cũng là một tham chiếu tượng trưng cho các giá trị Lacoste. Trên chiếc áo Polo Merci lần này, dấu ấn của sự đoàn kết được Lacoste truyền tải qua hình trái tim vòng quanh chú cá sấu biểu tượng của thương hiệu. Trái tim đó diễn tả sự tri ân chân thành của thương hiệu đối với những con người can đảm, giàu tình thương, hy sinh quên mình để người chăm sóc người khác trong cuộc khủng hoảng. Đó là các tình nguyện viên trong các nhà máy của Lacoste đã làm việc ngày đêm để cho ra đời những chiếc khẩu trang thiết yếu hay những con người kiên cường trên tiền tuyến. Họ đại diện cho một tinh thần tập thể mạnh mẽ để giúp đỡ những người có nguy cơ cao nhất trong cơn dịch bệnh. Toàn bộ doanh số bán ra của chiếc áo “L12.12 Polo Merci” này sẽ được quyên góp Quỹ Lacoste, nơi sẽ hỗ trợ các hoạt động của Liên đoàn Chữ thập đỏ trên toàn thế giới.

Hành động này của Lacoste phù hợp với các cam kết của thương hiệu đối với cộng đồng kể từ khi bắt đầu cuộc khủng hoảng và cũng thể hiện tinh thần sẵn sàng đóng góp vào các nỗ lực tập thể trong cuộc chiến chống lại Covid-19. Kể từ tháng 3, nhờ vào sự cam kết tự nguyện của nhân viên, Lacoste đã sản xuất hơn 200.000 chiếc khẩu trang vải tại các nhà máy của mình ở Pháp và Argentina. Những chiếc khẩu trang này đã được chuyển đến cho chính quyền địa phương và các nơi phòng dịch tuyến đầu.

Chiếc áo Polo mang tinh thần đoàn kết – Lời cảm ơn chân thành của LACOSTE đến các tình nguyện viên
 -2

“Chiếc áo “L12.12 Polo Merci” là lời cam kết của thương hiệu trong cuộc khủng hoảng sức khỏe chưa từng có này. Ngành thời trang thật sự có thể, theo một cách của chính nó, thể hiện hành động và nêu lên tinh thần đoàn kết nhằm hỗ trợ và động viên các cá nhân đang ngày đêm quên mình phòng chống dịch bệnh ở cac tuyến đầu”, ông Thierry Guibert, CEO của Lacoste chia sẻ.

Bà Louise Trotter, Giám đốc Sáng tạo của Lacoste cho cũng biết thêm: “Chú cá sấu biểu tượng của Lacoste được nằm gọn trong một hình trái tim trái tim màu đỏ đơn giản dường như là cách tốt nhất để chúng ta thể hiện sự ngưỡng mộ đối với những con người đang nỗ lực phòng chống dịch bệnh trong đại dịch này”.

Chiếc áo “L12.12 Polo Merci” sẽ có mặt từ ngày 28 tháng 5 tại châu Âu và khoảng giữa tháng 6 tại phần còn lại của thế giới trong một số cửa hàng Lacoste chọn lọc và trên website của Lacoste.

Về Quỹ Lacoste

Quỹ Lacoste được thành lập vào năm 2020, có nhiệm vụ phát triển và triển khai các hoạt động xã hội của thương hiệu. Quỹ đang được xây dựng trong vài một tháng nay, mọi hoạt động đều được tập trung và đẩy mạnh cho các vấn đề liên quan đến tình hình dịch bệnh hiện tại. Khi cuộc khủng hoảng dịch bệnh được ngăn chặn, Quỹ Lacoste sẽ tập trung vào sứ mệnh ban đầu của mình: đồng hành cùng những người trẻ tuổi để cùng nhau tạo ra một tương lai có trách nhiệm và được đảm bảo thông qua các hiệp hội nhằm phát triển khả năng của mỗi cá nhân để đạt được sự thành công công việc và cuộc sống.

Từ khoá: áo polođại dịch Covid-19Lacostetình nguyện viêntinh thần đoàn kết
Bài trước đó

La Roche-Posay sử dụng bao bì giấy đầu tiên trên thế giới cho sản phẩm kem chống nắng

Bài kế tiếp

Toyota Corolla Altis 2020 tại Việt Nam: Nâng công nghệ, giảm giá bán 28 triệu

Bạn có thể quan tâm

Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington
Sành điệu

Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington

Đăng bởi Thiên Di
17/09/2025
Labubu bước vào thế giới xa xỉ: Khi toy art chạm tới di sản haute maroquinerie
Sành điệu

Labubu bước vào thế giới xa xỉ: Khi toy art chạm tới di sản haute maroquinerie

Đăng bởi Hương Linh
15/09/2025
Khi Báo đen bay: Cartier định nghĩa lại sang trọng
Sành điệu

Khi Báo đen bay: Cartier định nghĩa lại sang trọng

Đăng bởi Hương Linh
13/09/2025
Giorgio Armani: Khi tĩnh lặng trở thành di sản bất diệt
Người dẫn đầu

Giorgio Armani: Khi tĩnh lặng trở thành di sản bất diệt

Đăng bởi Hương Linh
06/09/2025
Khu vườn vĩnh cửu: Van Cleef & Arpels giữa sắc hoa Flowerlace và Fleurs d’Hawaï
Trang sức

Khu vườn vĩnh cửu: Van Cleef & Arpels giữa sắc hoa Flowerlace và Fleurs d’Hawaï

Đăng bởi Chang Q.
05/09/2025
Chai nước hoa Hermès Barénia Eau de Parfum Intense sang trọng với sắc đỏ rouge H
Sành điệu

Hermès Barénia Eau de Parfum Intense: Hồi ức chạm vào sáng tạo

Đăng bởi Chang Q.
03/09/2025
Thuy Design House và bản giao hưởng mùa thu 2/9
Bộ ảnh thời trang

Thuy Design House và bản giao hưởng mùa thu 2/9

Đăng bởi Hương Linh
31/08/2025
Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?
Sành điệu

Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?

Đăng bởi Thiên Di
19/08/2025
Khi vẻ đẹp không còn thuộc về con người
Sành điệu

Khi vẻ đẹp không còn thuộc về con người

Đăng bởi Minh Nguyệt
31/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Toyota Corolla Altis 2020 tại Việt Nam: Nâng công nghệ, giảm giá bán 28 triệu

Toyota Corolla Altis 2020 tại Việt Nam: Nâng công nghệ, giảm giá bán 28 triệu

MỚICẬP NHẬT

Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh
Cà phê kinh tế

Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh

Đăng bởi Takeshi Naoe
17/09/2025

Trong những ngày gần đây, khái niệm “vùng phát thải thấp” xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền...

Xem thêmDetails
Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington

Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington

17/09/2025
Nhân viên lắp đặt trạm sạc V-Green tại cửa hàng Thế Giới Di Động

V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast

17/09/2025
Biểu đồ doanh số bán hàng xe Hyundai tháng 8/2025 với Tucson dẫn đầu

Hyundai đạt 3.701 xe bán ra trong tháng 8, Tucson tiếp tục dẫn đầu

17/09/2025
Đại diện BYD Auto Vietnam nhận cúp Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025 trên sân khấu vinh danh

BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025

17/09/2025

NỔI BẬT

  • Dạ Tiệc Sẻ Chia 9: Lan tỏa yêu thương, ươm mầm ước mơ trẻ em vùng cao

    Dạ Tiệc Sẻ Chia 9: Lan tỏa yêu thương, ươm mầm ước mơ trẻ em vùng cao

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • Thu rừng – một cấu trúc không gian lạ trong thơ Huy Cận

    729 chia sẻ
    Chia sẻ 292 Tweet 182
  • Trái đất sẽ ra sao nếu không có mặt trăng?

    253 chia sẻ
    Chia sẻ 101 Tweet 63
  • Những kiệt tác mỹ thuật của Michelangelo

    587 chia sẻ
    Chia sẻ 235 Tweet 147
  • V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.