Bằng việc tập trung thể hiện năm chủ điểm của BST Xuân 2013: New Athlete khỏe khoắn, Cottage tự nhiên, Minimal Bold nổi bật, Art Deco ấn tượng và Grand Soirée quý phái, phần trình diễn giúp người xem có một cái nhìn bao quát về một BST Xuân sống động và tinh tế trên nền chất liệu sang trọng và những gam màu phong phú. Chương trình rút thăm may mắn và mua sắm ưu đãi đặc biệt cuối chương trình cũng là một hình thức để Charles & Keith bày tỏ lòng tri ân đối với khách hàng thân thiết trong thời gian qua.
Charles & Keith – sự kiện ra mắt BST Xuân 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Charles & Keith
Bài liên quan
Honda Việt Nam ủng hộ 3,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
01/12/2025
Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm
Đăng bởi
Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Đăng bởi
An Yên
26/11/2025
Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi
Đăng bởi
Takeshi Naoe
23/11/2025
Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025
Đăng bởi
Minh Anh
22/11/2025
VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia, củng cố vị thế trên thị trường xe điện khu vực
Đăng bởi
Hải Lý
22/11/2025
SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Đăng bởi
Nam Hải
21/11/2025
Vật liệu xanh lên ngôi tại VietnamWood 2025 – Gỗ Canada thành tâm điểm chuyển dịch
Đăng bởi
Trâm Anh
20/11/2025
Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?
Đăng bởi
Minh Nguyệt
19/11/2025
