Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tổ chức chiến dịch Chăm sóc xe đặc biệt dành cho khách hàng từ ngày 8-6-2015 đến ngày 18-9-2015. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ mời chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn sang Việt Nam để trực tiếp kiểm tra xe và tư vấn dịch vụ riêng đối với mỗi khách hàng.
Chiến dịch Chăm sóc xe đặc biệt này được tổ chức thường niên từ năm 2011 và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong năm 2014, nhóm chuyên gia quốc tế phụ trách khu vực Đông Nam Á này đã đến 10 quốc gia trong khu vực, làm việc tại hơn 25 đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz và trực tiếp kiểm tra xe cho 1.700 khách hàng. Các chuyên gia đã di chuyển hơn 70.000km để làm việc tại 10 quốc gia trong đó có Việt Nam – một nỗ lực đáng ghi nhận nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ông Thilo Grossmann, Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mời chuyên gia quốc tế sang Việt Nam vì hiểu rằng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Mercedes-Benz. Các khách hàng của chúng tôi đã và đang hoan nghênh điều đó. Mỗi chủ nhân xe Mercedes-Benz ở Việt Nam đều xứng đáng nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc”.
Năm nay, các chuyên gia kỹ thuật Tommy Hart và Ashley Giles sẽ thực hiện kiểm tra xe miễn phí, tư vấn sửa chữa và trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật cho từng khách hàng đã đặt chỗ trước và mang xe đến các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích về cách sử dụng xe hợp lý và an toàn. Chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt này sẽ mang đến những tương tác thú vị giữa các chuyên gia hàng đầu và các khách hàng trực tiếp sử dụng xe.
(DNSGCT)