Mới đây, CEO.com và Domo đã phối hợp khảo sát về việc sử dụng truyền thông xã hội của các CEO thuộc danh sách Fortune 500 trong năm 2014 và đưa ra một bức tranh như sau.
[Infographic] CEO và truyền thông xã hội
-
Đăng bởi Đông Dương
- Categories: Infographic, Nhân lực
- Tags: CEOFortune 500Infographicmạng xã hộitruyền thông xã hội
Bài liên quan
Tương lai công việc là 'cộng tác' — Câu chuyện của bạn và AI
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
30/08/2025
Madogiwa-zoku – Khi khung cửa sổ trở thành nơi kết thúc một đời làm việc
Đăng bởi
Thiên Di
28/08/2025
Tương lai việc làm và kỹ năng tại Việt Nam: Sống sót và dẫn đầu trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
20/08/2025
Cuộc đua kỹ năng và khoảng cách thu nhập theo giới: Khi thị trường lao động Việt Nam đổi trục cạnh tranh
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
17/08/2025
Giá trị tấm bằng: Khi thị trường lao động Việt Nam thay đổi luật chơi
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
15/08/2025
AstraZeneca Việt Nam lọt Top 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025': Khi thành công bắt đầu từ con người
Đăng bởi
Thanh Anh
15/08/2025
Làm thế nào để giữ chân nhân tài ngành Logistics? – Giải pháp từ mô hình tính cách Big Five OCEAN
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
10/08/2025
Kỷ nguyên số và bài toán nhân sự: Thách thức sống còn của ngành logistics
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
04/08/2025
Microsoft tiết lộ: 10 công việc con người đang làm nhưng AI làm... tốt hơn
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
31/07/2025