Mới đây, CEO.com và Domo đã phối hợp khảo sát về việc sử dụng truyền thông xã hội của các CEO thuộc danh sách Fortune 500 trong năm 2014 và đưa ra một bức tranh như sau.
[Infographic] CEO và truyền thông xã hội
-
Đăng bởi Đông Dương
- Categories: Infographic, Nhân lực
- Tags: CEOFortune 500Infographicmạng xã hộitruyền thông xã hội
Bài liên quan
Làm thế nào để giữ chân nhân tài ngành Logistics? – Giải pháp từ mô hình tính cách Big Five OCEAN
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
10/08/2025
Kỷ nguyên số và bài toán nhân sự: Thách thức sống còn của ngành logistics
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
04/08/2025
Microsoft tiết lộ: 10 công việc con người đang làm nhưng AI làm... tốt hơn
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
31/07/2025
Thị trường tuyển dụng Quý 2/2025: Tăng nhẹ nhưng đã rõ nét chiến lược
Đăng bởi
Minh Anh
31/07/2025
Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
26/07/2025
Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại
Đăng bởi
Bình Nguyên
23/07/2025
Newing bắt tay cựu lãnh đạo Netflix: Cú hích cho chiến lược "quốc tế hóa" văn hóa tổ chức Việt
Đăng bởi
Vinh Nguyen
22/07/2025
Ngân hàng thời AI: Khi “giữ tiền” không còn là công việc chính
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
21/07/2025
Khi robot mặc vest và Gen Z lên ngôi: Cuộc cách mạng nhân lực thời 4.0
Đăng bởi
NSC TS. Nông Vương Phi
18/07/2025