Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
19/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

CEO tập đoàn TCP công bố định hướng mới cùng ba chiến lược phát triển

Vinh NguyenĐăng bởi Vinh Nguyen
27/06/2022
Trong Chia sẻ

Với định hướng mới “Tiếp năng lượng, Bừng sức sống”, hiện thực hóa định hướng mới của tập đoàn, ba chiến lược chủ chốt: Hoàn thiện – Phát triển – Quan tâm đang được triển khai thống nhất tại tất cả các thị trường.

Ông Saravoot Yoovidhya, Tổng Giám đốc Tập đoàn TCP

Tổng Giám đốc Điều Hành (CEO) Tập đoàn TCP (T.C. Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã có chuyến thăm đến Việt Nam và công bố định hướng mới “Tiếp năng lượng, Bừng sức sống” với ba chiến lược phát triển chủ chốt: Hoàn thiện – Phát triển – Quan tâm (Fulfilling – Growing – Caring) tại thị trường này. Hiện thực hóa định hướng trên, trong giai đoạn 2022 – 2024, TCP đã lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động nhằm xây dựng tập đoàn phát triển bền vững, hài hòa, cũng như hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường tại các quốc gia, khu vực trên phạm vi toàn cầu và các nước sở tại mà tập đoàn đang hoạt động kinh doanh, trong đó có Việt Nam.

Ông Saravoot Yoovidhya, Tổng Giám đốc Tập đoàn TCP, chia sẻ: “Năm năm trước, chúng tôi đã công bố việc hợp nhất các công ty thành “Tập đoàn TCP”. Kể từ lúc đó, chúng tôi đã và đang nỗ lực để hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững. Thời điểm hiện tại, COVID-19 và chuyển đổi số đã tác động rất nhiều đến các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, xã hội và môi trường. Do đó, chúng tôi đã xem xét lại định hướng và chiến lược của mình trên mọi khía cạnh để chuẩn bị sẵn sàng cho một tương lai đầy biến động, kiến tạo nên sự phát triển cho tập đoàn, đồng thời củng cố cho sự bền vững của cộng đồng. Do đó, Tập đoàn TCP chính thức công bố định hướng mới “Tiếp năng lượng, Bừng sức sống””.

Tập đoàn TCP công bố định hướng mới “Tiếp năng lượng, Bừng sức sống”

Trong suốt hơn 60 năm hoạt động, ưu tiên của Tập đoàn TCP là đảm bảo sự phát triển bền vững của nền kinh tế, xã hội và môi trường nhằm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng lâu dài của Tập đoàn. Với định hướng mới “Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Sống”, Tập đoàn TCP theo đuổi mục tiêu kiến tạo và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho tất cả mọi người, giúp họ tự tin, sảng khoái, tràn đầy năng lượng để theo đuổi và chinh phục mọi thử thách, mục tiêu, góp phần vào một thế giới tốt đẹp hơn. Định hướng này sẽ được hiện thực hóa với ba chiến lược phát triển chủ chốt được triển khai thống nhất tại các thị trường, bao gồm: Hoàn thiện – Phát triển – Quan tâm.

Hoàn thiện – Tiếp năng lượng cho thương hiệu

Trong 3 năm tới, Tập đoàn TCP đặt kế hoạch ra mắt 10 sản phẩm mới gắn với thương hiệu “Kratingdaeng” hoặc “Red Bull” tại các thị trường, cải tiến hương vị sản phẩm lẫn hình ảnh thương hiệu theo hơi hướng hiện đại. Ngoài ra, với định vị là “Ngôi Nhà Của Những Thương hiệu Chất lượng” (House of Great Brands), TCP cũng sẽ cho ra mắt thêm nhiều thương hiệu mới tại các thị trường toàn cầu, đặc biệt tại châu Á, và phát triển ít nhất 5 sản phẩm mới trên cơ sở nghiên cứu, phân tích nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng về sức khỏe thể chất và tinh thần.

Phát triển – Tiếp năng lượng để phát triển

Với tổng kế hoạch đầu tư lên đến 340 triệu USD, tập đoàn TCP tiếp tục mở rộng tại thị trường Thái Lan và các thị trường toàn cầu, đồng thời nâng cao năng lực sản xuất tại các thị trường nước ngoài, đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu hàng năm lên 2.5 tỷ đô la Mỹ trong vòng 3 năm (2022 – 2024). Tập đoàn cũng đặt mục tiêu tăng cường chuyển đổi số thông qua ứng dụng công nghệ trong quản lý và phân tích dữ liệu, sản xuất thông minh, quản lý dữ liệu đa kênh đa tầng cũng như xây dựng đội ngũ nhân sự phát triển cùng dòng chảy của công nghệ và thúc đẩy sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, giúp họ kết nối công việc và cuộc sống cá nhân một cách liền mạch, suôn sẻ hơn.

Quan tâm – Tiếp năng lượng cho môi trường

Với định hướng mới, Tập đoàn TCP không ngừng đầu tư vào việc củng cố và phát triển các sáng kiến bảo vệ môi trường bền vững, tập trung vào ba thách thức cấp bách:

  • Trung hòa Carbon:  Tập đoàn TCP đang đặt ra mục tiêu về trung hòa carbon trong tất cả các hoạt động vận hành tại Thái Lan và các thị trường quốc tế trước năm 2050.
  • Trong khuôn khổ Nền kinh tế tuần hoàn, từ đây đến năm 2024, Tập đoàn TCP hướng đến sản xuất bao bì tái chế 100%. Tập đoàn TCP đang làm việc cùng các đối tác, tổ chức môi trường toàn cầu, hỗ trợ thu gom và đưa vào chu trình tái chế các bao bì đã qua sử dụng như chai thuỷ tinh, lon nhôm và chai nhựa.
  • Đối với Quản lý bền vững tài nguyên nước, Tập đoàn TCP đặt mục tiêu cung cấp nước cho môi trường và cộng đồng nhiều hơn lượng nước Tập đoàn sử dụng vào năm 2030, gia tăng hiệu quả sản xuất và giảm thiểu sử dụng nước. Tập đoàn sẽ hợp tác cùng các đối tác tại ba quốc gia đặt nhà máy gồm Việt Nam, Thái Lan và Trung Quốc, nhằm bảo vệ bền vững nguồn nước tại đây.

Ưu tiên lớn của Tập đoàn TCP là đảm bảo sự phát triển của nền kinh tế, xã hội và môi trường trên phạm vi toàn cầu và các nước sở tại nhằm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng bền vững, lâu dài. Theo đó, TCP Việt Nam cũng kế thừa những giá trị mục tiêu này và lấy định hướng mới của Tập đoàn “Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Sống” làm kim chỉ nam, định hướng các hoạt động phát triển của công ty thống nhất theo 3 chiến lược chín: Hoàn thiện – Phát Triển – Quan tâm.

  • Hoàn Thiện: Trong tháng 3 vừa qua, TCP Việt Nam ra mắt sản phẩm Red Bull vị cà phê ủ lạnh độc quyền tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm mới này đã được người tiêu dùng chào đón nồng nhiệt nhờ kết hợp di sản toàn cầu của TCP với hương vị được người dân địa phương yêu thích. Trong tương lai, TCP Việt Nam tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng các nhu cầu đa dạng và thay đổi liên tục của người tiêu dùng nước sở tại, đồng thời vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn.
  • Phát triển: Nhằm phát huy định vị “Ngôi Nhà Của Những Thương hiệu Chất lượng” của Tập đoàn, TCP Việt Nam sẽ tận dụng tiềm năng của lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh và cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm đa dạng với chất lượng hàng hàng đầu. Với cam kết phát triển bền vững và hoạt động lâu dài tại Việt Nam, TCP Việt Nam cam kết đóng vai trò là cầu nối thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan, từ đó góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam.

Cam kết của TCP Việt Nam không chỉ dừng lại ở hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, mà còn thông qua các sáng kiến thiết thực và quan hệ hợp tác ý nghĩa với các tổ chức địa phương nhằm giải quyết nhiều vấn đề xã hội. Theo đó, TCP Việt Nam sẽ tiếp tục quan hệ hợp tác chiến lược với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (CVYF) và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam (VYPA) để tiếp lực cho thanh niên – lực lượng kinh tế chủ chốt của đất nước, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến các bạn trẻ đúng với định hướng mới “Tiếp năng lượng, Bừng sức sống” của tập đoàn TCP.

Bên cạnh đó, TCP Việt Nam và thương hiệu Red Bull sẽ tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược với Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) để ươm mầm những tài năng trẻ của Việt Nam, giúp các bạn theo đuổi đam mê và củng cố sứ mệnh lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Sau thành công của chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá vừa qua tại Tiền Giang (năm 2021), Gia Lai, Bình Thuận, Cần Thơ và TP.HCM, TCP Việt Nam và Red Bull hy vọng sẽ mang lại những câu chuyện truyền cảm hứng để khuyến khích các bạn trẻ theo đuổi đam mê.

Trong năm nay, TCP Việt Nam sẽ mở rộng hợp tác với Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam (VYPA) thông qua chương trình phối hợp khám và tư vấn sức khỏe hậu COVID-19 cho 2.500 người lao động tại 5 tỉnh thành Bắc Giang, Vĩnh Phúc, TP. HCM, Đồng Nai và An Giang.

  • Quan tâm: TCP Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quy mô các hoạt động nhằm mang lại những đóng góp tích cực và lớn hơn nữa cho xã hội, môi trường Việt Nam. Công ty đã triển khai hợp tác cùng Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) nhằm tổ chức chương trình thu gom các vật liệu có thể tái chế được mà công ty đang sử dụng bao gồm lon nhôm, chai nhựa, chai thủy tinh và bìa cacton, sau đó chuyển giao cho các doanh nghiệp tái chế chuyên nghiệp để thực hiện tái chế. Hoạt động này được kỳ vọng sẽ đảm bảo việc theo dõi các vật liệu đã thu gom, phù hợp với nghị định mới về Trách nhiệm Mở rộng của Nhà sản xuất (EPR) tại Việt Nam, áp dụng cho 06 loại sản phẩm bao gồm cả bao bì. Sự hợp tác này sẽ là một bước tiến trong cam kết phát triển bền vững và đóng góp cho cộng đồng, cũng như phát triển hoạt động của TCP Việt Nam.

Tập đoàn TCP đã chính thức mở văn phòng quốc tế tại Việt Nam vào năm 2018 nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước với chất lượng sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với tiêu chuẩn toàn cầu của Tập đoàn. Theo đó, các hoạt động trách nhiệm cộng đồng nhằm củng cố cam kết lâu dài cho thị trường Việt Nam cũng được tập trung đẩy mạnh.

 

Từ khoá: chiến lược phát triểnđịnh hướng mớinước tăng lựcRed Bulltập đoàn TCPWarrior

Bạn có thể quan tâm

Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải - 2
Chia sẻ

Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải

06/05/2025
'Đại học khởi nghiệp' là chìa khóa mở ra tương lai cho sinh viên Việt Nam - 3
Chia sẻ

‘Đại học khởi nghiệp’ là chìa khóa để mở ra tương lai cho sinh viên Việt Nam

04/05/2025
ManageEngine mở rộng hệ thống tích hợp, tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Chia sẻ

ManageEngine mở rộng hệ thống tích hợp, tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp

02/04/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Cựu điệp viên Mỹ Edward Snowden: 'Chúng ta đang chết đuối giữa biển thông tin!' -5
Nhân vật

Cựu điệp viên Mỹ Edward Snowden: ‘Chúng ta đang chết đuối giữa biển thông tin!’

Đăng bởi Uyên Phạm
26/10/2020
Ông Tomoyuki Sasama - Tổng giám đốc Dow Việt Nam 1
Nhân vật

Thực hiện CSR: Muốn bền, phải vững từ gốc

Đăng bởi Hoàng Ngân
13/12/2016
Tiến sĩ Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam
Bất động sản

Gói kích cầu 250 ngàn tỷ: Doanh nghiệp bất động sản nên kỳ vọng lấy lại “phong độ”?

Đăng bởi DoanhNhân+
28/03/2020
COVID-19: Vaccine và những vấn đề còn bỏ ngỏ -4
Y tế

COVID-19: Vaccine và những vấn đề còn bỏ ngỏ

Đăng bởi DoanhNhân+
04/09/2020
“Con người, chất lượng và tinh thần không ngừng đổi mới” làm nên bản sắc Fiditour
Nhân vật

“Con người, chất lượng và tinh thần không ngừng đổi mới” làm nên bản sắc Fiditour

Đăng bởi Yên Hà
19/03/2014
Ông Dawid Koegelenberg - Tổng quản lý Fusion Resort Cam Ranh
Nhân vật

Du khách sẽ được trải nghiệm theo phong cách riêng, độc đáo

Đăng bởi Duy Anh
06/03/2019
Các CEO sử dụng thời gian của mình như thế nào? Đúng người, đúng việc, đúng quy trình
Người dẫn đầu

Các CEO sử dụng thời gian của mình như thế nào? Đúng người, đúng việc, đúng quy trình

Đăng bởi Hoàng Khải
24/08/2018
Xem thêm
Bài kế tiếp
Chuyển giao vị trí nhân sự tại Blum Việt Nam

Chuyển giao vị trí nhân sự tại Blum Việt Nam

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.