Sân vận động Spotify Camp Nou chuẩn bị tổ chức sự kiện chào mừng năm mới Quý Mão với các tiết mục múa lân, viết thư pháp và giới thiệu nhiều món ăn Châu Á phong phú
Câu lạc bộ bóng đá Barcelona (Barça) tiếp tục bước sang năm mới, năm 2023, tức Năm Quý Mão. Lấy cảm hứng từ sự khởi đầu mới, Barça sẽ ăn mừng một kỷ nguyên mới tại sân vận động Spotify Camp Nou với các hoạt động giải trí trực tiếp trong ngày thi đấu, thông điệp từ Chủ tịch và các cầu thủ cũng như hợp tác với Hội cổ động viên chính thức tại Việt Nam, các nhà thiết kế, nghệ sĩ và nhiều người nổi tiếng khác.
Để chào mừng năm mới, Barça đã phát hành một video có tiêu đề Năm mới, Kỷ nguyên mới để hướng tới năm 2023 và ăn mừng việc ký kết hợp đồng với những tài năng mới, đối tác sáng tạo và sân vận động có tên mới. Đoạn video gửi lời chúc mừng năm mới tới các Culer trên khắp Châu Á với sự xuất hiện của các cầu thủ Eric Garcia, Ferran Torres, Jordi Alba, Iñaki Peña và Alejandro Balde, những người. Câu lạc bộ cũng đã thể hiện văn hóa Việt Nam trong sự kiện với hình ảnh một con mèo (mão) – loài vật đại diện cho sự trường thọ, hòa bình và thịnh vượng.
Chủ tịch Joan Laporta cũng gửi lời cảm ơn đến các Culer tại Việt Nam vì đã luôn ủng hộ đội bóng và lời chúc mừng năm mới đến họ. Trong thông điệp của mình, Laporta đã phát biểu: “Chúng ta đã trải qua những khoảnh khắc thú vị, thử thách và đầy cảm xúc trong năm 2022. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có nhiều hơn nữa những khoảnh khắc hạnh phúc trong năm nay. Chúc các bạn một năm mới hạnh phúc và an khang thịnh vượng. Năm mới, kỷ nguyên mới, Visca el Barça!”
Câu lạc bộ bóng đá Barcelona sẽ bắt đầu sự kiện mừng năm mới vào ngày 22 tháng 01 (mùng Một Tết) với nhiều hoạt động khác nhau tại sân vận động Spotify Camp Nou. Người hâm mộ có thể thưởng thức các màn trình diễn múa lân sư rồng truyền thống của các nhóm Dracs Penya Blaugrana địa phương, các tiết mục văn nghệ, viết thư pháp và các buổi hội thảo về thủ công mỹ nghệ. Trong trận đấu với Getafe, đội bóng sẽ mặc áo đấu có tên viết bằng tiếng Trung với thiết kế có chủ đề về Tết Nguyên Đán. Sân vận động cũng sẽ được trang trí lấy cảm hứng từ Tết Nguyên Đán và các cầu thủ trẻ tuổi của câu lạc bộ sẽ đồng hành cùng người chơi trên sân.
Câu lạc bộ cũng đã phát hành một loạt VLOG với những người sáng lập của Andres Gallardo để nói về ý nghĩa của năm con thỏ và giới thiệu bộ sưu tập đồ trang sức và túi xách bằng sứ thủ công theo chủ đề con thỏ. Các Culer cũng có thể tìm nhãn dán và bộ lọc của Barça trên Instagram bằng cách tìm kiếm các hashtag #rabbityear #newyearnewera và tham gia trò chơi chuyền bóng của Câu lạc bộ trên TikTok, để người hâm mộ trên toàn thế giới có thể tham gia sự kiện cùng Câu lạc bộ. Ngoài ra, các Culer còn có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm khác bao gồm hình đại diện và hình nền với nghệ sĩ Inhiu, cũng như các nhãn dán và bao lì xì lấy cảm hứng từ Barça trên WeChat, và bộ sưu tập thỏ đặc biệt trên Meitu Xiu Xiu dành cho các Culer gắn bó với Barça trong dịp năm mới.
Chiến dịch Tết Nguyên Đán năm nay củng cố cam kết của Câu lạc bộ trong việc kết nối với người hâm mộ trên khắp Châu Á Thái Bình Dương và tạo ra thông điệp cộng hưởng nhằm tôn vinh các nền văn hóa trong khu vực. Trong năm 2013, Barça đã mở trụ sở Châu Á Thái Bình Dương tại Hồng Kông và đến nay đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với người hâm mộ và các đối tác cũng như tăng độ hiện diện trong khu vực của Câu lạc bộ trên nền tảng kỹ thuật số. Đông Nam Á hiện có hơn 40 triệu Culer – người hâm mộ của Barca, khiến khu vực này trở thành trọng tâm trong chiến lược của câu lạc bộ. Lượng người hâm mộ năng động và ngày càng tăng của Việt Nam đã thúc đẩy các mối quan hệ đối tác chiến lược tại đây bao gồm: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) với là Đối tác Ngân hàng Khu vực của Câu lạc bộ Barcelona tại Việt Nam, Lào và Campuchia; và Sebang là đối tác chính thức tại Việt Nam, Malaysia và Thái Lan.