Louis Vuitton sẽ khai trương chuỗi bảy cửa hàng trên toàn thế giới dành riêng cho dòng sản phẩm hợp tác giữa Louis Vuitton và nghệ sĩ đương đại Kusama như New York, Hongkong, Singapore, Tokyo, Paris… Những cửa hàng này sẽ được trưng bày trong một khoảng thời gian cố định và có cùng một phong cách thiết kế và kinh doanh, dựa trên sự hợp tác với nghệ sĩ Yayoi Kusama. Những cửa hàng ở New York, Tokyo, Hongkong và Singapore được bao phủ bằng những họa tiết chấm bi đỏ trắng, lấy cảm hứng bởi mạng lưới dây thần kinh” (nerves): những tác phẩm điêu khắc với hình khối tiêu biểu của Kusama. Cửa hàng trưng bày ở Le Printemps/Paris lấy cảm hứng từ “nỗi ám ảnh những dấu chấm” của Kusama với thiết kế là những quả bí ngô khổng lồ.
Các cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yayoi Kusama của Louis Vuitton
-
Đăng bởi Thủy Bích
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Louis Vuittonyayoi kusamaYayoi Kusama của Louis Vuitton
Bài liên quan
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Đăng bởi
Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030
Đăng bởi
Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới
Đăng bởi
Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Đăng bởi
Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025