Louis Vuitton sẽ khai trương chuỗi bảy cửa hàng trên toàn thế giới dành riêng cho dòng sản phẩm hợp tác giữa Louis Vuitton và nghệ sĩ đương đại Kusama như New York, Hongkong, Singapore, Tokyo, Paris… Những cửa hàng này sẽ được trưng bày trong một khoảng thời gian cố định và có cùng một phong cách thiết kế và kinh doanh, dựa trên sự hợp tác với nghệ sĩ Yayoi Kusama. Những cửa hàng ở New York, Tokyo, Hongkong và Singapore được bao phủ bằng những họa tiết chấm bi đỏ trắng, lấy cảm hứng bởi mạng lưới dây thần kinh” (nerves): những tác phẩm điêu khắc với hình khối tiêu biểu của Kusama. Cửa hàng trưng bày ở Le Printemps/Paris lấy cảm hứng từ “nỗi ám ảnh những dấu chấm” của Kusama với thiết kế là những quả bí ngô khổng lồ.
Các cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yayoi Kusama của Louis Vuitton
-
Đăng bởi Thủy Bích
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Louis Vuittonyayoi kusamaYayoi Kusama của Louis Vuitton
Bài liên quan
AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
29/09/2025
Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững
Đăng bởi
Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
26/09/2025
Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
20/09/2025
V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast
Đăng bởi
Hải Lý
17/09/2025
BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025
Đăng bởi
Minh Anh
17/09/2025
“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện
Đăng bởi
Hải Lý
14/09/2025
VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
12/09/2025
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Đăng bởi
Minh Nguyệt
11/09/2025