Louis Vuitton sẽ khai trương chuỗi bảy cửa hàng trên toàn thế giới dành riêng cho dòng sản phẩm hợp tác giữa Louis Vuitton và nghệ sĩ đương đại Kusama như New York, Hongkong, Singapore, Tokyo, Paris… Những cửa hàng này sẽ được trưng bày trong một khoảng thời gian cố định và có cùng một phong cách thiết kế và kinh doanh, dựa trên sự hợp tác với nghệ sĩ Yayoi Kusama. Những cửa hàng ở New York, Tokyo, Hongkong và Singapore được bao phủ bằng những họa tiết chấm bi đỏ trắng, lấy cảm hứng bởi mạng lưới dây thần kinh” (nerves): những tác phẩm điêu khắc với hình khối tiêu biểu của Kusama. Cửa hàng trưng bày ở Le Printemps/Paris lấy cảm hứng từ “nỗi ám ảnh những dấu chấm” của Kusama với thiết kế là những quả bí ngô khổng lồ.
Các cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yayoi Kusama của Louis Vuitton
-
Đăng bởi Thủy Bích
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Louis Vuittonyayoi kusamaYayoi Kusama của Louis Vuitton
Bài liên quan
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Đăng bởi
Minh Anh
30/06/2025
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025