Louis Vuitton sẽ khai trương chuỗi bảy cửa hàng trên toàn thế giới dành riêng cho dòng sản phẩm hợp tác giữa Louis Vuitton và nghệ sĩ đương đại Kusama như New York, Hongkong, Singapore, Tokyo, Paris… Những cửa hàng này sẽ được trưng bày trong một khoảng thời gian cố định và có cùng một phong cách thiết kế và kinh doanh, dựa trên sự hợp tác với nghệ sĩ Yayoi Kusama. Những cửa hàng ở New York, Tokyo, Hongkong và Singapore được bao phủ bằng những họa tiết chấm bi đỏ trắng, lấy cảm hứng bởi mạng lưới dây thần kinh” (nerves): những tác phẩm điêu khắc với hình khối tiêu biểu của Kusama. Cửa hàng trưng bày ở Le Printemps/Paris lấy cảm hứng từ “nỗi ám ảnh những dấu chấm” của Kusama với thiết kế là những quả bí ngô khổng lồ.
Các cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yayoi Kusama của Louis Vuitton
-
Đăng bởi Thủy Bích
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Louis Vuittonyayoi kusamaYayoi Kusama của Louis Vuitton
Bài liên quan
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025