Louis Vuitton sẽ khai trương chuỗi bảy cửa hàng trên toàn thế giới dành riêng cho dòng sản phẩm hợp tác giữa Louis Vuitton và nghệ sĩ đương đại Kusama như New York, Hongkong, Singapore, Tokyo, Paris… Những cửa hàng này sẽ được trưng bày trong một khoảng thời gian cố định và có cùng một phong cách thiết kế và kinh doanh, dựa trên sự hợp tác với nghệ sĩ Yayoi Kusama. Những cửa hàng ở New York, Tokyo, Hongkong và Singapore được bao phủ bằng những họa tiết chấm bi đỏ trắng, lấy cảm hứng bởi mạng lưới dây thần kinh” (nerves): những tác phẩm điêu khắc với hình khối tiêu biểu của Kusama. Cửa hàng trưng bày ở Le Printemps/Paris lấy cảm hứng từ “nỗi ám ảnh những dấu chấm” của Kusama với thiết kế là những quả bí ngô khổng lồ.
Các cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yayoi Kusama của Louis Vuitton
-
Đăng bởi Thủy Bích
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Louis Vuittonyayoi kusamaYayoi Kusama của Louis Vuitton
Bài liên quan
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025
SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu
Đăng bởi
Thanh Anh
22/05/2025