Breitling, thương hiệu đồng hồ danh tiếng từ Thụy Sĩ, vừa công bố Báo Cáo Sứ Mệnh Bền Vững lần thứ 3 cho năm 2023, đánh dấu những nỗ lực và cam kết đáng chú ý đối với sự bền vững trong các lĩnh vực môi trường, xã hội, và quản trị.
Trong báo cáo này, chúng ta sẽ khám phá những hoạt động quan trọng mà Breitling đã và đang thực hiện để đạt được các mục tiêu liên quan đến môi trường, xã hội và quản trị của họ. Từ việc giảm lượng khí thải đến việc xác định nguồn gốc của sản phẩm, Breitling đang đặt nền móng cho một tương lai bền vững đầy hứa hẹn.
Sản Phẩm và Nguồn Gốc: Breitling đã đặt ra mục tiêu giảm lượng khí thải ra môi trường thông qua việc truy xuất nguồn gốc các chất liệu quý cho đồng hồ của họ. Dự án Origins Label được tạo ra để xác định các sản phẩm có thể truy xuất nguồn gốc, từ đó giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường.
Bảo Vệ Khí Hậu của Trái Đất: Breitling đã tiến hành đo lường tác động của thương hiệu đến môi trường, bao gồm lượng khí thải nhà kính. Họ đang phát triển biện pháp mạnh mẽ để giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường và đã gửi yêu cầu xác nhận mục tiêu của họ đến Science Based Targets để đảm bảo rằng các mục tiêu giảm lượng khí thải của họ dựa trên dữ liệu khoa học.
Khía Cạnh Con Người: Breitling tập trung vào sự đoàn kết và phát triển con người. Thương hiệu này đã thu hút nhân viên tham gia vào nhiều hoạt động liên quan đến sự bền vững và cung cấp đào tạo phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng cá nhân. Năm ngoái, Breitling đã tổ chức Tuần Lễ Khí Hậu đầu tiên, một sự kiện đầy ý nghĩa để đóng góp vào bảo vệ môi trường trong cộng đồng địa phương.
Thịnh Vượng và Tiến Bộ: Thương hiệu này hỗ trợ các cộng đồng, đặc biệt là các cộng đồng khai thác vàng thủ công quy mô nhỏ và sản xuất kim cương trong phòng thí nghiệm. Breitling đã hợp tác với nhiều tổ chức phi lợi nhuận, bao gồm Surfrider Foundation, SUGi, Qhubeka, và Quỹ Solar Impulse để tạo ra tác động tích cực trong các lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khỏe, và việc làm trong các cộng đồng trên khắp thế giới.
Báo cáo này đặc biệt quan trọng khi Breitling là thương hiệu đầu tiên trong ngành tuân theo Chỉ số Chủ Nghĩa Tư Bản của Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới/Hội Đồng Kinh Doanh Quốc Tế, một bộ hướng dẫn báo cáo được đưa ra với sự tham vấn của 120 công ty lớn nhất thế giới tại Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới 2020 ở Davos.
George Kern, Giám Đốc Điều Hành của Breitling, đã khẳng định cam kết của họ và mục tiêu là tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của cộng đồng và các gia đình tham gia vào quá trình tìm nguồn cung ứng của thương hiệu. Breitling tự nhận thức về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của khí hậu và đang nỗ lực thực hiện những biện pháp thiết thực để giải quyết các thách thức và cơ hội bền vững của thời đại hiện tại.