TUMI – thương hiệu hàng đầu thế giới về các sản phẩm túi xách và hành lý cho doanh nhân ra mắt bộ sưu tập đặc biệt kết hợp cùng các nhà thiết kế châu Á trong mùa lễ hội 2015. Bảy nhà thiết kế và nghệ sĩ nổi bật từ các quốc gia khác nhau trong khu vực đã được TUMI chọn lựa để thể hiện bản sắc thời trang rất riêng của mình trong bộ sưu tập vừa có mặt tại tất cả các cửa hàng TUMI ở châu Á.
TUMI có lịch sử hợp tác với các nhà thiết kế tài năng sáng giá trên thế giới. Bộ sưu tập với phiên bản giới hạn này tiếp nối truyền thống đó bằng cách hợp tác với các nhà thiết kế Việt Nam, Hongkong, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia và Đài Loan. Mỗi nhà thiết kế sẽ tạo ra một họa tiết độc đáo làm điểm nhấn cho chiếc túi màu đen chất liệu ballistic nylon – loại vải nylon quân sự đặc trưng nổi tiếng nhất của TUMI trên toàn thế giới. Mỗi họa tiết dựa trên gu thời trang, truyền thống văn hóa địa phương và trải nghiệm về du lịch của từng người. Họa tiết đặt trên cả hai mặt túi, bao gồm cả hai dây quai da màu đen, và thẻ hành lý mang dấu ấn riêng của nhà thiết kế. Đội ngũ thiết kế của TUMI cũng tạo ra chiếc túi thứ tám dành cho khách hàng công dân toàn cầu (Global Citizen), như một niềm cảm hứng chung cho bộ sưu tập.
Các nhà thiết kế được chọn bao gồm:
Adrian Anh Tuấn, nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo, Việt Nam
Au Ekbuth Udomphol, nhà thiết kế thời trang, Thái Lan
Christina Lu, nhà thiết kế trang sức, Đài Loan
Didiet Maulana, nhà thiết kế thời trang, Indonesia
Kay Wong, nhà thiết kế thời trang và tư vấn phong cách cho người nổi tiếng, Hongkong
Melinda Looi, nhà thiết kế thời trang, Malaysia
Olivia d’Aboville, nghệ sĩ, Philippines
Phó chủ tịch và Giám đốc điều hành của TUMI châu Á – Thái Bình Dương – Fernando Ciccarelli chia sẻ cảm nhận về bộ thiết kế: “Chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc với các nhà thiết kế tài năng hàng đầu châu Á để tạo ra một bộ sưu tập độc đáo đề cao kinh nghiệm du lịch của khách hàng và cuộc sống di chuyển của họ. Việc hợp tác này sẽ nhấn mạnh cam kết của TUMI về sức sáng tạo, cải tiến và những thiết kế vượt trội, củng cố vị trí của nhãn hàng với vị thế là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực du lịch và phong cách sống”.
Adrian Anh Tuấn, nhà thiết kế thời trang và giám đốc sáng tạo của thương hiệu Valenciani, Việt Nam với thiết kế họa tiết màu nước
Adrian là giám đốc sáng tạo và người sáng lập thương hiệu Valenciani, một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam dành cho phái nữ với một danh sách dài khách hàng là những người nổi tiếng. Lấy cảm hứng từ tình yêu, thiên nhiên, du lịch và làm đẹp, Adrian thiết kế với tinh thần mạnh mẽ và nhiệt huyết của phái nữ. Thiết kế của Adrian dành cho TUMI là những họa tiết sặc sỡ liên quan đến mùa lễ hội 2015 và nó cũng được lấy cảm hứng từ những nghệ sĩ đương đại, tự do đi khắp nơi trên thế giới. “Tôi chọn họa tiết này bởi vì nó ngập tràn màu sắc của cuộc sống, sự hứng khởi và tinh thần tốt – đó chính xác là những gì mà mùa lễ hội hướng tới”, anh ấy nói.
Vốn là một người đam mê du lịch và là fan của TUMI nên sự kết hợp này thực sự là một cuộc hợp tác đáng mơước của Adrian. Adrian chia sẻ: “Nó pha trộn niềm đam mê dành cho du lịch và tình yêu dành cho việc thiết kế của tôi, tôi hy vọng thiết kế này sẽ được tất cả phụ nữ yêu thích và nó sẽ trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của họ”.
Xem túi tại các cửa hàng TUMI trên toàn quốc:
– Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1
– Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1
– TTTM Lotte Center, 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội
– Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chương trình ưu đãi mùa lễ hội: Giảm 25% áp dụng khi khách hàng mua 1 trong 7 túi xách trong bộ sưu tập của nhà thiết kế châu Á.