Khách sạn InterContinental Nha Trang – thành viên tập đoàn khách sạn vào hàng lớn nhất thế giới. InterContinental vừa nhận bàn giao từ BMW hai chiếc 5 Series, bổ sung vào bộ sưu tập xe sang dùng cho dịch vụ đưa đón cao cấp. Đây là lần thứ 2 thành viên của tập đoàn khách sạn này chính thức gia nhập vào liên minh 5 sao của thương hiệu xe Đức – BMW.
InterContinental Nha Trang cung cấp dịch vụ đưa đón sang trọng bậc nhất với tài xế riêng, có ngoại hình, khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ. Với dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế cùng chiếc BMW 5 Series – mẫu Sedan đã đoạt nhiều giải thưởng uy tín – thượng khách có thể an tâm tận hưởng hành trình tuyệt vời với ghế bọc da Dakota cao cấp, bộ hỗ trợ phát wifi đảm bảo hành khách luôn giữ được kết nối với mọi người, hệ thống giải trí đa phương tiện như máy tính bảng, dàn âm thanh Harman Kardon, chức năng TV… giúp thư giãn, tái tạo năng lượng trước hoặc sau những chặng bay dài.
Ông Cao Ngọc Nguyên Duy – Giám đốc Performance Motors Vietnam – đơn vị phân phối BMW tại Việt Nam cũng chia sẻ: “Qua đây, chúng tôi gửi lời cảm ơn đến đối tác InterContinental Nha Trang về cơ hội hợp tác này, hai thương hiệu có dịp cùng nhau mang đến những trải nghiệm thượng lưu cho khách hàng. Danh sách các khách sạn – khu nghỉ dưỡng cao cấp sử dụng xe BMW đang ngày một mở rộng với các tập đoàn danh tiếng nhất thế giới. Điều này như một sự khích lệ dành cho chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi dành cho các khách hàng mua xe theo lô. Chúng tôi hy vọng mỗi khách hàng của đối tác khi đặt chân lên mỗi chiếc BMW đều cảm nhận được giá trị thượng lưu mà chúng tôi gửi gắm qua từng trang bị, tiện nghi”.
Đại diện Khách sạn InterContinental Nha Trang, ông Philip Beriman – Tổng giám đốc khách sạn phát biểu: “Chúng tôi hân hạnh hợp tác với BMW trong việc cung cấp dịch vụ chuyên chở khách hạng sang từ sân bay đến khách sạn, mua sắm trong thành phố, hoặc chỉ là một chuyến đi thong thả ngắm nhìn cảnh đẹp dọc bờ biển Nha Trang. BMW hoàn toàn phù hợp với đối tượng khách hàng của InterContinental, những du khách nhiều kinh nghiệm du lịch trên toàn thế giới và tìm kiếm những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp phù hợp với nhu cầu và cuộc sống của họ”.
Kể từ khi triển khai chương trình bán hàng theo lô vào năm 2010, BMW đã gặt hái được nhiều thành công, liên tục trở thành đối tác cung cấp xe cho các tập đoàn lớn. Từ một vài khách sạn tại TP.HCM và Hà Nội, đến nay, danh sách các khách sạn, nghỉ dưỡng hạng sang chọn xe BMW cho dịch vụ xe đưa đón khách đang được mở rộng trên khắp đất nước.
Chương trình bán hàng theo lô đã mang đến cho thương hiệu BMW nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm, các khách sạn – khu nghỉ dưỡng, công ty, đại sứ quán… quyết định đồng hành cùng BMW còn bởi các chương trình chăm sóc đặc biệt sau bán hàng dành cho phân khúc này như: huấn luyện kỹ thuật cho tài xế sử dụng xe, ưu tiên phục vụ khi đến xưởng dịch vụ, đường dây nóng chăm sóc khách hàng dành riêng hoạt động 24/7,…
- Kim Chi