Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới cho tất cả mọi thời điểm trong ngày.
Ngày 17.3, Heineken chính thức ra mắt sản phẩm mới Heineken® 0.0 – bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm mang thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken, điểm xuyết màu xanh dương nổi bật và sang trọng, đặc trưng của danh mục bia không cồn.
Loại bia 0.0% độ cồn này được chuyên gia đến từ Heineken tiết lộ là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để tạo nên: “Nếu chỉ đơn thuần loại bỏ độ cồn 5% từ bia Heineken thông thường thì hương vị bia không cồn sẽ không thể đạt độ tuyệt hảo. Heineken 0.0 được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên và mang hương vị cân bằng hoàn hảo, sảng khoái với vị đại mạch đằm mượt”, ông Willem van Waesberghe, bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken, chia sẻ.
Heineken® 0.0 được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng – và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.
Theo đó, loại bia mới này được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên vốn được sử dụng để tạo nên hương vị đặc trưng của bia Heineken® nguyên bản (nước, đại mạch, hoa bia, men bia Heineken® A-yeast). Tuy nhiên, nồng độ cồn được nhẹ nhàng loại bỏ qua quy trình chưng cất chân không tinh tế. Sau đó, bia tiếp tục được nấu hai lần để tạo ra một thành phẩm với hương vị tự nhiên.
Ông Alexander Koch, giám đốc thương mại cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy xu hướng của người tiêu dùng trên toàn thế giới, cũng như ở Việt Nam đang hướng đến một lối sống cân bằng và lành mạnh hơn. Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sự lựa chọn mới mẻ và đầy sáng tạo cho cho tất cả mọi thời điểm trong ngày, bao gồm cả những thời điểm mà họ vốn không thể thưởng thức bia.”
Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới cho tất cả mọi thời điểm trong ngày, đa dạng không gian, như: ngay tại chỗ làm, tại phòng gym, trong giờ ăn trưa và thậm chí là ngay trước khi lái xe – do đây là sản phẩm bia không cồn (0.0% độ cồn).
Tất cả những khoảnh khắc quen thuộc mà trước đây bạn không thể thưởng thức bia, thì nay bạn đã có thể – #NowYouCan. Với phiên bản tiếng Việt là “0 gì 0 thể”, #NowYouCan là chiến dịch toàn cầu hỗ trợ cho hoạt động ra mắt Heineken® 0.0. Với điểm nhấn là những đoạn phim quảng cáo hài hước, nhẹ nhàng, chiến dịch này cho thấy Heineken® 0.0 phù hợp với mọi thời điểm trong ngày và mọi khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại.
Kể từ lần ra mắt đầu tiên tại Hà Lan vào năm 2017, tính đến nay, Heineken® 0.0 đã có mặt ở 57 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và châu Á. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml.
Từ hôm nay, Heineken® 0.0 sẽ được bán tại tất cả siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc; quán bar và nhà hàng tại TP.HCM, Hà Nội, và sau đó là Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu, trước khi được phân phối trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể mua Heineken® 0.0 trên các trang thương mại điện tử.