Khi có các nhu cầu về các dịch vụ ngân hàng, khách hàng của Bản Việt có thể gọi đến tổng đài, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ 24/7 và hướng dẫn thực hiện qua Phone banking.
Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa nhất trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, bên cạnh việc khuyến khích khách hàng giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử hoàn toàn miễn phí, Ngân hàng Bản Việt cũng triển khai thực hiện tất cả các nhu cầu dịch vụ khác qua tổng đài 24/7 dành cho khách hàng.
Cụ thể, khi có các nhu cầu về các dịch vụ liên quan đến ngân hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 555 596, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ 24/7 và hướng dẫn khách hàng thực hiện qua Phone banking mà không cần phải đến ngân hàng.
Các dịch vụ được hỗ trợ qua tổng đài bao gồm: dịch vụ về thẻ (Đăng ký mở thẻ, phát hành lại thẻ nhận ngay tại nhà, nâng/hạ hạn mức giao dịch thẻ, đăng ký trả góp, thanh toán dư nợ trực tiếp); dịch vụ về tiền gửi (Đăng ký/Thay đổi/Hủy đăng ký); dịch vụ về ngân hàng điện tử (Đăng ký mới, cấp lại thông tin đăng nhập của tài khoản hoặc nâng /hạ gói dịch vụ theo hạn mức).
Ngoài ra, Bản Việt cũng triển khai việc chuyển phát nhanh hồ sơ tận nhà khách hàng như: xác nhận số dư tiền gửi thanh toán, tiết kiệm; cung cấp chứng từ, sao kê, sổ phụ của khách hàng; xác nhận thông tin khoản vay như dư nợ, sao y tài sản đảm bảo, giấy đi đường là xe ô tô đang là tài sản bảo đảm.
Điểm đáng chú ý của dịch vụ tổng đài 24/7 lần này là bên cạnh việc tư vấn như thông thường, khách hàng có thể xử lý được các nhu cầu hoặc các vấn đề phát sinh khi giao dịch tài chính nêu trên một cách chủ động, không cần đi đến ngân hàng.
Mặt khác dịch vụ tổng đài 1900 555 596 phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng cần xuyên suốt tuần. Với thời điểm dịch bệnh vẫn còn nặng nề, nhiều tỉnh thành còn giãn cách thì đây là 1 kênh tiếp cận rất kịp thời và đúng nhu cầu của khách hàng.