Từ ngày 22-9, Ngân hàng TMCP Bản Việt triển khai giải pháp hiển thị tên thương hiệu (voice brandname) khi khách hàng nhận cuộc gọi từ ngân hàng, với nhận diện BanVietBank.
Theo đó, tên hiển thị BanVietBank sẽ chính thức là tên nhận diện của Ngân hàng Bản Việt trên 2 kênh chính: cuộc gọi đến và tin nhắn SMS khi ngân hàng gọi hoặc gửi tin nhắn đến khách hàng.
Điều này đồng nghĩa với việc Bản Việt cũng chính thức chuyển tên hiển thị NHBanViet trên kênh tin nhắn SMS thành BanVietBank. Tin nhắn từ BanVietBank sẽ là tin nhắn chính thức và duy nhất của Ngân hàng Bản Việt.
Bà Lê Thị Kim Trang – Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 chia sẻ “Với việc là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai giải pháp voice brandname – hiển thị tên thương hiệu ngân hàng khi khách hàng tiếp nhận cuộc gọi đến này, chúng tôi mong muốn sẽ hạn chế tối đa những trường hợp giả mạo gây ảnh hưởng đến khách hàng của ngân hàng, từ đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, an tâm hơn, đặc biệt trong thời điểm giãn cách xã hội và diễn biến dịch bệnh phức tạp hạn chế rất nhiều đến các phương thức giao dịch truyền thống tại quầy”.
Thời gian qua, việc tiếp nhận nhiều cuộc gọi không rõ nguồn gốc, thậm chí giả mạo ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo đã làm rất nhiều khách hàng lo lắng. Việc hiển thị tên gọi của ngân hàng khi có cuộc gọi đến sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi biết chính xác đây là cuộc gọi từ nhân viên ngân hàng.