Xe được trang bị gương chiếu hậu điện tử. Một camera chiếu hậu nhỏ được gắn trên nóc sẽ thu lại hình ảnh phía sau xe với góc rộng 60 độ. Hình ảnh được truyền tới màn hình đặt trong khoang lái rộng 6,8 inch với độ phân giải 600.000 pixel và mỗi pixel có thể điều khiển riêng biệt.
Màn hình sử dụng công nghệ diode hữu cơ ma trận chủ động với độ tương phản gấp mười lần nhưng tiêu thụ năng lượng thấp hơn 30% so với màn hình tinh thể lỏng. Hệ thống gương này đem lại hình ảnh rõ nét, không bị rung ở tốc độ cao và các điểm mù ở bên hông xe hoàn toàn được loại bỏ.
Khi vượt qua các xe khác, người lái có thể dễ dàng nhận ra thời điểm có thể chuyển làn và cũng nhận biết được chính xác các xe tiếp cận từ hai bên. Audi đang thử nghiệm hệ thống gương chiếu hậu điện tử này trên R8 E-tron và đang tìm kiếm khả năng ứng dụng trên các loại xe dân dụng.
Ngoài ra, chiếc xe đua cũng được trang bị tay lái đa chức năng với 13 nút bấm để điều chỉnh, ví dụ điều khiển phân bổ lực phanh, kiểm soát lực kéo, điều khiển điện đàm, bơm nước uống cho tay đua, điều khiển các hệ thống điện tử và nút khởi động. Tay lái tích hợp đa chức năng cho phép các tay đua phản ứng nhanh chóng và điều khiển xe đua chính xác hơn, hỗ trợ các trường hợp giảm lực bám của xe.
(DNSGCT)