Trong hai ngày Prime Day, ngày 15 và 16-7 vừa qua, các thành viên Prime trên toàn thế giới đã mua hơn 175 triệu món đồ trong suốt ngày hội.
Là sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất dành riêng cho các thành viên, Prime Day 2019 đã đánh dấu sự thành công mang tính kỷ lục của các nhà bán hàng độc lập trong chuỗi cung ứng Amazon toàn cầu, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Những sản phẩm độc đáo đến từ các doanh nghiệp đã giúp tăng tính đa dạng cho sản phẩm cũng như góp phần mở rộng những lựa chọn dành cho các thành viên Prime trên toàn thế giới. Trên phạm vi toàn cầu, doanh số của các doanh nghiệp này vượt xa con số 2 tỉ USD trong ngày Prime Day.
Các nhà bán hàng trên Amazon Global Selling tại Việt Nam cũng tích cực tham gia vào ngày hội mua sắm lớn nhất trên Amazon này. Các sự kiện của Prime Day đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người bán hàng trong các danh mục sản phẩm từ đồ trang trí nội ngoại thất, quần áo, giày dép, làm đẹp đến đồ dùng nhà bếp, thể thao. Các doanh nghiệp này cũng đã ghi nhận doanh số bán hàng khởi sắc trong chuỗi sự kiện Prime Day.
Hơn 100 triệu thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ Prime trên toàn thế giới đã và đang tận hưởng những tiện ích mà Prime mang lại, bao gồm trải nghiệm mua sắm và giải trí trong ngày Prime Day.
Chương trình Amazon Global Selling hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu dù họ ở bất kỳ đâu, tiếp cận khách hàng toàn cầu của Amazon và xây dựng thương hiệu quốc tế.
Thông qua chương trình Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô có thể trực tiếp tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ.