Trung Quốc hiện là thị trường lớn nhất của tập đoàn này với lượng tiêu thụ trong tám tháng qua lên tới 1,7 triệu xe các loại, tăng 17,9%. Số xe bán ra ở Mỹ của tập đoàn đạt 380 ngàn chiếc, tăng 33%. Tại thị trường Tây Âu (bao gồm cả Đức), số xe bán ra của họ bị giảm 5,8%, xuống còn 1,25 triệu chiếc cũng trong tám tháng qua. Tuy nhiên, nếu tính tổng thể thị trường châu Âu thì doanh số bán hàng của toàn tập đoàn lại tăng được 1,7% (2,47 triệu xe các loại đã được tiêu thụ) nhờ sức mua tăng mạnh ở khu vực Đông Âu, trong đó tăng mạnh nhất là ở thị trường Nga. Tại các nước Đông Âu, doanh số của tập đoàn này tăng 25,2% (426.900 xe đã bán ra), riêng thị trường Nga tiêu thụ 206.900 xe, tăng 53,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
P.T – Ngọc Hương tổng hợp