Nhà tạo mốt Versace vừa thực hiện chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Versace Thu-Đông 2014-2015. Sự xuất hiện của hai bộ đôi siêu mẫu Anna Ewers – Stella Tennant, Filip Hrivnak – Daniel van der Deen như muốn gửi đi thông điệp về chủ nghĩa tự do và quyền cá nhân. Dưới góc nhìn đầy tính nghệ thuật của Giám đốc sáng tạo Donatella Versace, hình mẫu người phụ nữ Versace độc lập, quyết đoán nhưng không kém phần nữ tính được bộ đôi nhiếp ảnh gia Mert – Marcus ghi lại để phục vụ chiến dịch quảng bá. Hình ảnh tương phản giữa không gian phía trong cửa kính trưng bày và bên ngoài gợi nhớ sự khác biệt giữa hai thái cực phát triển của xã hội hiện đại và truyền thống, giữa tư duy cổ hủ và tân tiến.Sự đối lập về mặt thị giác khiến người xem cảm nhận được vẻ đẹp đa chiều của người phụ nữ. Siêu mẫu Anna Ewers trong trang phục đầm bó nổi bật với kỹ thuật cắt chéo vải (bias-cut) là hiện thân của những giá trị truyền thống – nữ tính, thanh lịch và kiêu sang. Trong khi đó, siêu mẫu Stella Tennant với trang phục mang đậm dấu ấn nhà binh là đại diện tiêu biểu của phụ nữ thời đại mới – độc lập, quyết đoán và hoàn toàn tự chủ. Chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Versace Thu-Đông 2014-2015 cũng giới thiệu những mẫu túi IT, bao gồm những mẫu túi Signature, phiên bản mini của những mẫu túi xách và đeo tay, và những đôi boot được thiết kế lấy cảm hứng từ giày của các võ sĩ giác đấu Gladiator.