Trong tháng 7 vừa qua, doanh số bán hàng của Audi tại thị trường Mỹ tăng đến mức kỷ lục: 28% so với cùng kỳ năm trước. Tại Đức, lượng đơn đặt hàng cũng tăng được 10,7%. Như vậy, trong bảy tháng đầu năm nay, lượng xe Audi đã được tiêu thụ trên toàn cầu đạt 852.900 chiếc, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Châu Âu do đang lâm vào khủng hoảng nợ nên bị xem là thị trường khó khăn nhất, nhưng lượng xe Audi bán ra tại thị trường này vẫn tăng 5,5% so với cùng kỳ năm 2011. Tại thị trường Nga, số xe Audi bán được trong tháng 7 là 2.757 chiếc, tăng 35,6%. Ba mẫu xe mới đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng tốt của hãng xe này là Audi A1 Sportback, A6 Avant và Audi Q3. Tại Trung Quốc – thị trường nước ngoài lớn nhất của Audi, lượng xe tiêu thụ trong bảy tháng đầu năm nay vẫn tăng mạnh, đạt 226.748 chiếc các loại, tức là vượt 34,6% so với cùng kỳ năm trước. Cuối tháng 8 này, Audi sẽ đưa thêm vào thị trường mẫu xe A3 mới, hy vọng sẽ tiếp tục đẩy doanh số trong năm tháng cuối năm tăng mạnh hơn.