World Cup 2014 diễn ra tại Brazil là cơ hội để các hãng xe danh tiếng tổ chức các chương trình quảng bá thương hiệu với những chiến lược đặc biệt tại nhiều quốc gia. Tại Nhật Bản, Audi đã tung ra một loạt xe được sản xuất với số lượng hạn chế mang tên Audi x Samurai Blue 11 Limited Edition dành riêng cho người tiêu dùng Nhật và cũng để cổ vũ đội tuyển Nhật Bản thi đấu thành công tại sân chơi lớn này. Trong nhóm 11 “chiến binh Samurai” của Audi có đủ các mẫu S3 Sportback, S4 Sedan và S4 Avant, S5 Coupé, S5 Sportback và S5 Cabriolet, S6 Sedan và S6 Avant, S7 Sportback, TTS Coupé và SQ5. Nếu các phiên bản xe đặc biệt thường được chế tạo với số lượng vài trăm cho đến vài ngàn thì Audi quyết định chỉ sản xuất tổng cộng 11 phiên bản Samurai của các mẫu xe trên. Khách hàng muốn sở hữu các phiên bản đặc biệt đó sẽ phải đặt hàng ngay từ tháng 7 tới, ai đặt trước sẽ được nhận xe trước. Tất cả 11 chiếc Audi x Samurai Blue 11 Limited Edition đều được hoàn thiện với tông màu sơn xanh Estoril – màu sắc truyền thống của đội tuyển Nhật Bản. Nội thất của chiếc xe cũng được hoàn thiện với tông màu xanh đậm kết hợp với những đường chỉ khâu màu đỏ.