Thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Salvatore Ferragamo vừa lựa chọn mạng xã hội thành phương thức truyền thông đặc biệt để giới thiệu bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2014. Dự án giới thiệu tập ảnh theo phong cách đường phố do hai blogger thời trang nổi tiếng là Monsieur Jerome và Face Hunter đảm nhiệm.
Đây là dự án nhấn mạnh vào sự liên kết giữa phương thức giao tiếp truyền thống và trực tuyến, cho phép tiếp cận tới những nhóm khách hàng khác nhau”, giám đốc Sáng tạo Massimiliano Giornetti chia sẻ. Đoạn video dành riêng để giới thiệu dự án cùng với toàn bộ phần hình ảnh sẽ được đăng tải trên các kênh truyền thông xã hội của Ferragamo tại Twitter, Facebook, Tumblr và Instagram bên cạnh trang web cá nhân của Monsieur Jerome (http://www.monsieurjerome.com) và Face Hunter (http://www.facehunter.org).
Blogger Monsieur Jerome sinh tại Paris và hiện đang sinh sống tại New York. Blog cá nhân của anh đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho các tín đồ thời trang đường phố nam giới tại các tuần lễ thời trang thế giới. Trong khi đó, blogger Face Hunter (tên thật là Yvan Rodic) đem đến những bài viết về xu hướng thời trang và nhiếp ảnh.Blogger này từng cộng tác với Vogue, MTV, The International Herald Tribune, Monsieur.