Nhà sản xuất xe thể thao Porsche đã có sự tăng trưởng tích cực rất đáng mừng ngay từ tháng 1-2014: nhờ mô hình mới nhất của 911 và thế hệ thứ ba của Boxster, họ đã tiêu thụ được 12.225 xe trên toàn thế giới, tăng được 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng chú ý là dòng xe thế hệ thứ hai Panamera mới (hiện có sẵn tại tất cả các thị trường trên toàn thế giới) đã góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng mạnh mẽ đó. Porsche đã giao gần 2.300 chiếc xe Panamera mới cho khách hàng, tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm 2013. Tại thị trường Trung Quốc, trong tháng qua Porsche cũng đã bàn giao hơn 4.000 chiếc xe (tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái). Tương tự, tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Đông, khoảng 5.800 chiếc xe Porsche đã có chủ mới (tăng 14% so với tháng 1-2013). Riêng tại thị trường Mỹ và châu Âu, cho dù kết quả không tồi nhưng vì doanh số kết quả của tháng 1-2013 từng đạt mức kỷ lục nên so với kỷ lục ấy thì doanh số tháng 1-2014 của Porsche bị giảm đi 8%. Trong khi đó, tại thị trường nội địa (Đức), mức tăng doanh số của hãng đạt tròn 10% (gần 1.500 chiếc xe đã được bán ra). Loại xe thể thao có động cơ đặt giữa khá hút khách: chỉ trong tháng 1 năm nay, khoảng 1.700 chiếc Roadster Boxster và Cayman Coupé mới đã được tiêu thụ (tăng gần 55% so với cùng kỳ năm ngoái). Tất nhiên, mẫu 911 vẫn được nhiều người ưa chuộng, cụ thể là 2.300 chiếc đã đến tay khách hàng, đạt mức tương đương so với cùng kỳ năm trước.