Porsche đã bước vào phân khúc thị trường mới bằng một chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ mới mang tên Macan và đang thực hiện một phương thức tiếp cận thị trường mới cho dòng xe này. Chiến lược tiếp thị xoay quanh hệ thống trực tuyến cải tiến, cho phép những ai quan tâm đến thương hiệu có thể tìm hiểu mọi thông tin về dòng xe trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau. Porsche còn sử dụng chiến dịch này để rà soát lại toàn bộ hệ thống trực tuyến của mình với ý đồ một lần nữa tạo nên xu hướng phát triển mới trong ngành công nghiệp ôtô cũng như hình thành chuẩn mực thống nhất cho tất cả các thiết bị từ đầu đến cuối theo một hệ thống hoàn chỉnh có tính tương tác cao.
“Mạnh mẽ cùng với Porsche” là cách mà các nhà thiết kế Macan gắn cho chiếc xe này. Họ tập trung vào hai khía cạnh chủ yếu là giúp người lái trải nghiệm cảm giác lái xe mạnh mẽ và thể hiện lối sống hiện đại của nhóm khách hàng trẻ. Nhóm khách hàng này vẫn được coi là đối tượng quan trọng hàng đầu của Porsche, có xu hướng thích nghi với công nghệ hiện đại nhanh hơn so với các khách hàng hiện tại. Dòng xe Macan vẫn mang “AND” tiêu biểu của Porsche. Đó là chiến lược được thực thi trên các kênh truyền thông xã hội với một phương thức độc đáo, riêng biệt, tạo nên một thương hiệu Porsche không thể nhầm lẫn, khẳng định vai trò “nhà sản xuất những chiếc xe mang tính thể thao nhất trong phân khúc của nó”.