Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
06/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

MMA Impact 2024: Sự lên ngôi của công nghệ và cuộc đua sáng tạo đỉnh cao trong ngành Marketing

Trâm AnhĐăng bởi Trâm Anh
20/10/2024
Trong Marketing

Chỉ còn một tuần nữa, sự kiện MMA Impact 2024 với chủ đề Navigating Marketing: Leadership, Innovation and Future Strategies (“Định hướng Marketing: Lãnh đạo, Đổi mới và Chiến lược Tương lai”), sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/10 tại Khách Sạn JW Marriott Hotel & Suites Saigon. Dự kiến thu hút hơn 1.000 nhân sự C-level từ toàn bộ hệ sinh thái Marketing, một trong những điểm nhấn chính của sự kiện là Giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2024 – giải thưởng thường niên uy tín của giới Marketing.

MMA Impact Việt Nam 2024 – sự kiện thường niên do MMA Global tổ chức suốt 13 năm qua, hứa hẹn sẽ lần nữa làm bùng nổ giới tinh hoa Marketing bằng hàng loạt những phiên thảo luận chuyên sâu và toàn diện về các xu thế mới của ngành, đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ trong “bức tranh” tiếp thị và kinh doanh năm 2024.

MMA Impact 2024

Khám phá tương lai Marketing tại MMA Impact Việt Nam 2024: AI, AR và Chiến lược Đột phá

Thu hút sự chú ý từ đông đảo nhân sự trong ngành, MMA Impact Việt Nam 2024 quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, những người sẽ chia sẻ những thông tin độc quyền từ MMA Global APAC. Đó là những chuyên gia xuất sắc từ các thương hiệu và công ty hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị, công nghệ và FMCG. Với khoảng ⅓ số diễn giả đến từ khu vực APAC – bao gồm Indonesia, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, người tham gia sẽ có thêm cho mình những góc nhìn đa dạng từ các thị trường năng động nhất.

Sự lên ngôi của công nghệ MMA 2024

Mới đây, MMA Việt Nam đã hé lộ thêm những gương mặt diễn giả nổi bật, bao gồm các diễn giả từ các đơn vị, nền tảng truyền thông, quảng cáo hàng đầu như bà Lê Huỳnh Phương Thục – Giám đốc Điều hành Guardian Việt Nam, ông Sudarshan Saha – Giám đốc Điều hành của Essence Mediacom…Bên cạnh đó là sự góp mặt của đại diện các thương hiệu hàng đầu như ông Nguyễn Khoa Hồng Thành – CMO của PNJ, bà Lê Thanh Tú – CMO của Netslé Waters, bà Andrea Barbi Actis – Giám đốc Marketing khu vực APAC của Melia…

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động trải dài trong ngày. Vào buổi sáng, các phiên thảo luận sẽ tập trung vào những chủ đề chiến lược, tạo ra bức tranh tổng thể về cách xây dựng thương hiệu, hiểu tâm lý người tiêu dùng và tạo dựng kết nối hiệu quả. Bốn chủ đề nối tiếp nhau bao gồm: “The Digital Leadership Compass – Navigate Change with Data, Agility, and People” (“La bàn Lãnh đạo Kỹ thuật số – Điều hướng Thay đổi bằng Dữ liệu, Sự Linh hoạt và Con người”); “The Power of Branding in Retail Media Networks” (“Sức mạnh của Thương hiệu trong Các Mạng Truyền Thông Bán lẻ”); “Omnichannel Marketing: Seamlessly Connecting with Consumers” (“Marketing Đa Kênh: Kết nối Liền mạch với Khách hàng”) và “Fireside Chat: AI in Marketing – Harnessing the Next Technological Shift for Strategic Advantage”(“AI trong Marketing – Khai thác Sự Chuyển mình của Công nghệ Tương lai để đạt Lợi thế Chiến lược”) sẽ mang đến những kiến thức quý giá và cảm hứng mới mẻ cho các nhà lãnh đạo trong ngành.

MMA Impact

Kết lại phiên buổi sáng sẽ là Hội thảo giữa các CMO về chủ đề: “Experiential Marketing: Creating Immersive Consumer Journeys”, tìm hiểu cách các thương hiệu đang sử dụng tiếp thị trải nghiệm để tạo ra những tương tác đáng nhớ với người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy sự trung thành và ủng hộ thương hiệu.

Buổi chiều sẽ là thời gian để người tham dự lựa chọn tham gia vào một trong hai phòng thảo luận nhỏ với các nội dung khác nhau. Phòng số 1 tập trung vào nội dung và hình thức tiếp thị, hướng đến những phương pháp giúp thương hiệu trở nên nổi bật trên không gian mạng đầy cạnh tranh. Đồng thời, công nghệ thực tế tăng cường (AR) và cách công nghệ này kết hợp nội dung số với thế giới thực để tạo ra trải nghiệm tương tác độc đáo cũng sẽ được đưa ra bàn thảo. Trong khi đó, phòng số 2 đi sâu hơn vào việc kết hợp AI với chiến lược tiếp thị và sáng tạo nội dung, tập trung khám phá cách AI có thể thúc đẩy sự sáng tạo trong các chiến dịch tiếp thị. Phiên thảo luận đặc biệt về Cá nhân hóa siêu cấp (Hyperpersonalization) sẽ bàn về cách các doanh nghiệp sử dụng máy học và AI để tạo nên sự kết nối cảm xúc sâu sắc và thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu.

Qua các buổi thảo luận và giao lưu, người tham dự không chỉ có cơ hội mở rộng mạng lưới kết nối mà còn khám phá các giải pháp sáng tạo giúp họ thích nghi và phát triển trong bối cảnh thị trường không ngừng thay đổi.

Giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2024: Tôn vinh sự sáng tạo và đổi mới trong ngành tiếp thị

Bên cạnh chuỗi các phiên thảo luận góp phần định hướng ngành Marketing, tại MMA Impact Việt Nam 2024 còn diễn ra đêm Gala trao giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2024 –  nơi tỏa sáng của các chiến dịch xuất sắc nhất năm. Là giải thưởng do MMA Global tổ chức thường niên tại Việt Nam, SMARTIES Việt Nam 2024 đã thu hút gần 500 bài dự thi từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong số đó, 144 bài xuất sắc đã lọt vào danh sách đề cử cho 25 hạng mục, phản ánh tính đa dạng và đổi mới của ngành.

MMA Smarties Awards Viet Nam 2024

Các hạng mục này được phân thành 7 bảng chính, bao gồm: Purpose Driven Marketing (“Tiếp thị Định hướng Mục đích”); Marketing Impact (“Tác động Tiếp thị”), Impact Media (“Truyền thông Tác động”); Emerging Tech Marketing(“Tiếp thị Công nghệ Mới nổi”); E-commerce marketing (“Tiếp thị Thương mại Điện tử”); Creative (“Sáng tạo”) và AI Marketing (“Tiếp thị Sử dụng Trí tuệ Nhân tạo”). Mỗi bảng có từ 3-9 hạng mục riêng với tiêu chí chấm giải chi tiết, tạo nên uy tín vững chắc và thu hút sự tham gia của hàng loạt thương hiệu lớn.

Một số chiến dịch tiêu biểu của Việt Nam đã lọt vào shortlist của năm 2024 bao gồm:

Nhãn hàng Ensure Gold, thuộc Abbott Việt Nam – Tăng giá trị trọn đời lên 47%

Chiến dịch này thuộc danh mục Customer Journey Marketing – Lead Generation/CRM (“Tiếp thị Hành trình Khách hàng – Tạo Dẫn Dắt/Quản lý Quan hệ Khách hàng”), bảng Marketing Impact. Với mục tiêu nâng cao giá trị trọn đời cho khách hàng thông qua việc sử dụng dữ liệu để hiểu rõ hành vi và nhu cầu của khách hàng, Abbott Việt Nam đã ứng dụng công nghệ CRM để theo dõi và phân tích hành trình của khách hàng, từ đó phát triển các chương trình tiếp thị cá nhân hóa, qua đó củng cố lòng trung thành của khách hàng hiện tại, tạo ra khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh số. Chiến dịch đã đạt thành công lớn, khi giá trị trọn đời của khách hàng tăng 47%, không chỉ giúp Abbott Việt Nam tăng doanh thu mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững trong tương lai.

Chiến dịch “Let AI take you home this Tet” (“Để AI đưa bạn về nhà Tết này”) của nhãn hàng Suntory PepsiCo Việt Nam

Thuộc danh mục AI-Powered Audience Engagement (“Tăng Tương tác bằng AI”), trong bảng AI Marketing, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tạo ra một trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa cho người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên Đán – dịp lễ quan trọng nhất của người Việt. Chiến dịch đã thành công rực rỡ, không chỉ gia tăng sự tương tác của người tiêu dùng mà còn tạo ra sự hài lòng cao, thúc đẩy lòng trung thành thông qua những trải nghiệm khó quên trong mùa Tết.

Chiến dịch Giáo dục về An toàn Internet cho Người cao tuổi, do Google và Dentsu Creative thực hiện

Chiến dịch này thuộc danh mục Diversity & Inclusion (“Đa Dạng & hòa nhập”) trong bảng Purpose Driven Marketing. Tập trung vào việc thúc đẩy sự hiểu biết và giảm thiểu bất bình đẳng trong việc sử dụng Internet cho người cao tuổi, Google và Dentsu Creative đã phát triển một loạt tài liệu và chương trình đào tạo nhằm trang bị cho người cao tuổi các kỹ năng cần thiết để sử dụng Internet một cách an toàn. Chiến dịch không chỉ thành công trong việc nâng cao nhận thức mà còn góp phần vào việc xây dựng một xã hội bình đẳng hơn. Sự sáng tạo trong việc truyền tải thông điệp đã giúp chiến dịch gây được tiếng vang lớn, tạo ra sự thay đổi tích cực trong cộng đồng.

Chiến dịch Join the Flip Side (“Gia nhập đội Flip”) của Samsung

Chiến dịch này thuộc danh mục Omnichannel Marketing (“Tiếp thị Đa kênh”), nằm trong bảng Impact Media. Samsung đã triển khai một chiến dịch mạnh mẽ để giới thiệu sản phẩm Galaxy Z5, mang đến trải nghiệm khách hàng liền mạch qua nhiều kênh truyền thông khác nhau. Mục tiêu của chiến dịch là tạo ra một câu chuyện thương hiệu nhất quán, thu hút người tiêu dùng thông qua các điểm tiếp xúc như TV, in ấn, quảng cáo trực tuyến và PR. Sự phối hợp đồng bộ giữa các kênh đã giúp thương hiệu tạo ra trải nghiệm tích cực và đáng nhớ cho khách hàng, đồng thời gia tăng doanh số bán hàng.

Vào ngày 25/10 sắp tới, khách tham dự sẽ có cơ hội lắng nghe những đánh giá, đúc kết của hội đồng Jury, cũng như bí quyết làm nên sự thành công của những chiến dịch xuất sắc được đề cử. MMA Impact 2024 và Gala trao giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2024 sẽ là đêm hội mà những người đam mê marketing không thể bỏ lỡ, để cùng nhau học hỏi, giao lưu và đón nhận những nguồn cảm hứng mới cho hành trình sáng tạo.

  • Xem thêm: MMA Smarties Awards 2024: Vinh danh những chiến dịch Marketing dẫn đầu xu hướng
Từ khoá: MarketingMMA Impact 2024MMA Impact Vietnam 2024MMA Vietnamngành marketingngành marketing việt

Bạn có thể quan tâm

sự kiện Made by Vietnam day 2025
Sự kiện

MADE BY VIETNAM DAY 2025: Sự kiện kết nối và tôn vinh thương hiệu Việt

06/06/2025
VinFast bắt tay doanh nghiệp Việt, xây chuỗi cung ứng xe điện tầm quốc gia
Sự kiện

VinFast bắt tay doanh nghiệp Việt, xây chuỗi cung ứng xe điện tầm quốc gia

01/06/2025
L’Oréal mang loạt công nghệ làm đẹp đột phá đến sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025
Làm đẹp

L’Oréal mang loạt công nghệ làm đẹp đột phá đến sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025

27/05/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Tạ Minh Tuấn: “Hành trình đẹp nhất trong đời là hành trình khám phá bản thân và chinh phục những giới hạn mới” 1
Nhân vật

Tạ Minh Tuấn: “Hành trình đẹp nhất trong đời là hành trình khám phá bản thân và chinh phục những giới hạn mới”

Đăng bởi Kim Linh
29/03/2017
Sự tin tưởng giúp tôi trao quyền cho nhân viên
Nhân vật

Sự tin tưởng giúp tôi trao quyền cho nhân viên

Đăng bởi Tường Lam
22/11/2020
ba-Lew-Yen-Ping-tong-quan-ly-khu-vuc-Viet-Nam-cua-Tap-doan-Ascott
Nhân vật

Chúng tôi luôn nỗ lực để củng cố vị thế hàng đầu của Ascott

Đăng bởi Thùy Anh
26/09/2018
Giám đốc Marketing cấp cao Phạm Minh Nguyệt chia sẻ nghệ thuật xây dựng đội ngũ nhân tài Marketing 1
Chia sẻ

Giám đốc Marketing cấp cao Phạm Minh Nguyệt chia sẻ nghệ thuật xây dựng đội ngũ nhân tài Marketing

Đăng bởi Mộc Anh
11/02/2022
Thành công lớn đến từ hoài bão lớn
Nhân vật

Thành công lớn đến từ hoài bão lớn

Đăng bởi Đức Nhật
22/06/2016
Uy tín của chủ đầu tư rất quan trọng
Nhân vật

Uy tín của chủ đầu tư rất quan trọng

Đăng bởi Tùng Nhân
15/04/2013
Cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi
Nhân vật

Cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi

Đăng bởi Trọng Đức
31/08/2013
Xem thêm
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.