Mới đây, PRUVenture – mô hình phát triển thế hệ Chuyên viên Hoạch định Tài chính mới toàn thời gian của Prudential Việt Nam, đã ra mắt chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” với mong muốn giới trẻ Việt Nam theo đuổi đam mê trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm gia nhập cùng đội ngũ PRUVenture trên hành trình trở thành thế hệ trẻ dám vươn mình thành công trong sự nghiệp.
PRUVenture với sự đồng hành của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm, các bạn trẻ sẽ bắt đầu hành trình sự nghiệp tại PRUVenture với một lộ trình đào tạo chuyên sâu, được hỗ trợ tài chính đặc biệt và đầu tư toàn diện từ những công cụ hiện đại nhất.
Trong năm 2022 đánh dấu bước tiến mới cho PRUVenture with Prudential khi phát triển bộ hình ảnh nhận diện mới, PRUVenture đã sẵn sàng cho chặng đường phía trước, với những định hướng chiến lược mang tính táo bạo và bứt phá của đội ngũ chuyên viên này.
PRUVenture luôn nỗ lực để tạo điều kiện tối ưu giúp các bạn trẻ khai phá và phát triển tài năng vốn có trong sự nghiệp, tiến bước chinh phục danh hiệu MDRT cao quý và trở thành thế hệ quản lý trẻ trong tương lai ngành bảo hiểm, theo đúng cam kết từ PRUVenture dành cho các bạn trẻ khi gia nhập đội ngũ với 04 giá trị: Khẳng Định – Kết Nối – Phát Triển – Thành Công.
PRUVenture đã khởi xướng và nhấn mạnh thông điệp “Táo bạo tạo ảnh hưởng” trong dự án lần này, nhằm thúc đẩy thế hệ trẻ dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.
Giữa tháng 12 vừa qua, PRUVenture cũng đã tổ chức chương trình “Trạm Táo Bạo” thuộc khuôn khổ dự án “Táo bạo tạo ảnh hưởng” tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh nhằm tiếp cận gần hơn đến đối tượng trẻ, đồng thời cũng là sân chơi giao lưu với nhiều hoạt động kèm quà tặng độc đáo, giúp người trẻ có cơ hội kết nối với chuyên viên và khám phá hành trình phát triển sự nghiệp cùng PRUVenture.