Manulife Việt Nam đã được vinh danh trong hạng mục ‘Digital Health & Wellness Leader of the Year’ (Tạm dịch: ‘Công ty dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm‘) tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21, khẳng định những nỗ lực của Công ty trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với những giải pháp sức khỏe và các trải nghiệm số hóa.
Bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông, đại diện Manulife Việt Nam nhận giải thưởng
Manulife Việt Nam đã và đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng trải nghiệm sức khỏe mới tại Việt Nam thông qua các sản phẩm sáng tạo, hệ sinh thái số hóa độc đáo và khả năng gắn kết với khách hàng, góp phần thúc đẩy mối quan hệ cũng như thay đổi quan niệm của khách hàng đối với các công ty bảo hiểm nhân thọ.
Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thúc đẩy lối sống lành mạnh và chuyển đổi số, Manulife Việt Nam rất vinh dự khi được vinh danh ‘Công ty dẫn đầu về trải nghiệm chăm sóc sức khỏe trực tuyến’ tại Giải thưởng Rồng Vàng danh giá.”
Ông Sang Lee nhấn mạnh: “Tôi rất tự hào về vai trò lãnh đạo mà Manulife Việt Nam đã và đang thể hiện trong toàn ngành nhằm giúp giải quyết nhu cầu bảo hiểm nhân thọ chưa được đáp ứng cũng như góp phần xây dựng tương lai tài chính lành mạnh hơn cho người dân Việt Nam.”
Là sự kiện diễn ra thường niên, Giải thưởng Rồng Vàng vinh danh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn mạnh và có đóng góp đáng kể cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, đây là lần thứ mười hai Manulife Việt Nam tiếp tục được ghi danh tại giải thưởng danh giá này.
Việt Nam được dự báo là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và đối với Manulife, đây là cơ hội để phát triển và thúc đẩy hơn nữa thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Kết hợp công nghệ và sức khỏe cùng chủ trương đem lại sự tiện lợi cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã luôn tìm kiếm những cách thức mới để làm nổi bật hơn nữa lợi ích của bảo hiểm, cũng như đáp ứng nhu cầu và xu thế ngày càng tăng cao trong lối sống hiện đại.
Trang thương mại điện tử Manulife Shop được ra mắt gần đây cung cấp các sản phẩm sức khỏe số chi trả các quyền lợi bảo hiểm về tai nạn, trợ cấp y tế, bệnh lý nghiêm trọng, v.v, mang đến cho thế hệ trẻ hơn yêu công nghệ cơ hội tiếp cận bảo hiểm nhân thọ dễ dàng hơn.
Công ty bảo hiểm đến từ Canada này cũng mở rộng chức năng của ứng dụng sức khỏe ManulifeMOVE thông qua việc hợp tác với Wellcare, tạo ra một hệ sinh thái toàn diện về chăm sóc sức khỏe và dễ dàng truy cập cho mọi người dùng.
Được biết đến như là một nền tảng cho phép người dùng đưa ra các lựa chọn về lối sống lành mạnh hơn, ManulifeMOVE hướng đến cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm bác sĩ trực tuyến, dịch vụ Khám từ xa, và nhà thuốc trực tuyến.
“Sức khỏe của khách hàng và cộng đồng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đặc biệt là trong khoảng thời gian sau đại dịch này. Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh và gắn kết với khách hàng thông qua việc làm cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn,” bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông tại Manulife Việt Nam cho biết thêm.
Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm và nhà cung cấp các giải pháp sức khỏe hàng đầu trong nước. Manulife Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Tài chính Manulife, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới đến từ Canada.
Giải thưởng Rồng Vàng được tổ chức vào Thứ Sáu ngày 08/04/2022 tại Khách sạn InterContinental Saigon, Thành phố Hồ Chí Minh.