FedEx Express (FedEx) vừa công bố hợp tác với BigCommerce – nền tảng thương mại điện tử trên ứng dụng phần mềm dịch vụ SaaS để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Theo đó, Người bán hàng trên nền tảng BigCommerce hiện có thể sử dụng các giải pháp thương mại điện tử của FedEx với mức giá cạnh tranh. Người bán mới cũng sẽ nhận được hai tháng sử dụng dịch vụ miễn phí trên BigCommerce.
Người bán tại BigCommerce đăng ký chương trình liên kết FedEx-BigCommerce có thể tận hưởng dịch vụ vận chuyển nâng cao cùng trải nghiệm giao hàng cao cấp với mức giá hợp lý.
Cụ thể, người bán hàng trên BigCommerce tham gia chương trình sẽ nhận được mức chiết khấu cạnh tranh từ FedEx Express®, cùng tính năng truy cập đơn giản, tiện lợi tới các dịch vụ vận chuyển khác của FedEx.
Người bán hàng tại BigCommerce cũng sẽ được tiếp cận một loạt các giải pháp thương mại điện tử của FedEx, bao gồm Chứng từ Thương mại Điện tử FedEx; các giải pháp trả hàng đơn giản; và dịch vụ Lưu kho tại các Địa điểm của FedEx, một dịch vụ cho phép người bán lựa chọn giao các gói hàng của họ một cách thuận tiện và an toàn đến các cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc hay các văn phòng của FedEx.
Liên minh chiến lược này ra đời khi thương mại điện tử ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) đang trên đà tăng trưởng chóng mặt hậu đại dịch. Riêng tại Châu Á Thái Bình Dương, doanh số thương mại điện tử dự kiến sẽ tăng gần gấp đôi vào năm 2025, đạt 2 nghìn tỷ USD. Doanh số bán hàng trực tuyến ở khu vực Trung Đông và Châu Phi (MENA) cũng được dự đoán sẽ vượt quá 50 tỷ USD vào cuối năm 2022.
Cùng với sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử, các thương gia đang phải đối mặt với áp lực ngày càng lớn trong việc vận chuyển sản phẩm nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng trên toàn thế giới. Một cuộc khảo sát của BigCommerce tiết lộ rằng 77% người tiêu dùng được hỏi trên toàn cầu sẽ cân nhắc ngừng mua hàng online nếu các tùy chọn giao hàng không đạt yêu cầu.