OPPO Việt Nam cho biết, trong tháng 10 vừa qua, dòng sản phẩm Reno6 series đã ghi nhận cột mốc 70.000 máy bán ra trên toàn quốc.
Cụ thể, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy bán ra chỉ trong một tháng. Nhiều kênh bán lẻ lớn cho biết, hiện Reno6 series là dòng sản phẩm bán chạy số 1 thị trường của phân khúc tầm trung trong mức giá từ 8 đến 13 triệu đồng.
Theo đánh giá của hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, trong thời gian qua, khi nhiều thị trường địa phương đã tháo bỏ giãn cách xã hội, doanh số smartphone đã tăng bất ngờ theo “chiều thẳng đứng”.
Ông Đỗ Quang Kha, Giám đốc điều hành OPPO Việt Nam chia sẻ: “Sức mua tháng 10 của Reno6 series đúng như dự đoán của OPPO khi thị trường mở cửa trở lại. Kết quả kinh doanh trong thời gian qua đã khẳng định những điểm vượt trội của các sản phẩm của OPPO trên thị trường và của Reno6 series nói riêng. Với Reno6 series, hai tháng 8 và 9 chỉ là khoảng thời gian “chạy đà” cho sản phẩm này. Từ đây đến đầu năm mới, Reno6 series sẽ tiếp tục tạo ra những số liệu hấp dẫn mới cho thị trường smartphone”.
Trước đó, trong đánh giá thị trường hai tháng 8 và 9 của hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, dòng sản phẩm Reno6 series cũng dẫn đầu thị trường của phân khúc giá 7 – 13 triệu đồng, riêng phiên bản Reno6 Z 5G dẫn đầu phân khúc giá từ 7 – 10 triệu đồng với tỷ lệ thị phần chiếm đến 20%.
Ra mắt từ ngày 21/07/2021, OPPO Reno6 series với ba sản phẩm Reno6 Z 5G, Reno6 5G và Reno6 Pro 5G đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người tiêu dùng và thị trường. So với những sản phẩm khác ở cùng phân khúc giá, Reno6 series mang đến nhiều thay đổi về thiết kế, cấu hình và tính năng đã tạo ra sức hấp dẫn với người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung và cận cao cấp.