Lấy cảm hứng từ di sản thời trang cao cấp của thương hiệu và một thế hệ hòa nhập mới, bộ sưu tập trang điểm Valentino mang phong cách táo bạo, biểu cảm và toàn diện.Liệu Valentino có trở thành “hắc mã” mới trong danh sách những thương hiệu thời trang xa xỉ lấn sân thành công sang ngành làm đẹp?
Piccioli đã hợp tác chặt chẽ với nghệ sĩ trang điểm Raoul Alejandre đến từ LA để tạo ra dòng sản phẩm được thiết kế để thể hiện khái niệm “tạo ra giấc mơ làm đẹp của bạn”.
Ứng dụng Kỹ thuật Ba có nghĩa là nhiều sản phẩm có thể được sử dụng theo ba cách khác nhau tùy thuộc vào phong cách và nhu cầu của mỗi phụ nữ – điều này cho phép mọi người thể hiện bản thân theo bất kỳ cách nào họ muốn mà không có ranh giới nào ràng buộc với các sản phẩm.
• Xem thêm: Khám phá dòng mỹ phẩm trang điểm đầu tiên của Valentino Beauty
Chính xác là, bộ sưu tập làm đẹp sẽ bao gồm khoảng 50 loại son môi và 40 loại kem nền cho mọi tông màu da, cùng với nhiều bộ sản phẩm mắt thử nghiệm khác nhau. Thương hiệu cũng sẽ tung ra các đợt giảm giá giới hạn để làm đẹp trùng với các buổi trình diễn trên sàn diễn của mình.
“Vẻ đẹp và thời trang đang trong quá trình phát triển cộng sinh và liên tục. Công việc chúng tôi đang làm ở Valentino được hướng dẫn bởi những giá trị mà chúng tôi tin tưởng, chúng tôi đã chuyển từ một nền thẩm mỹ được xây dựng dựa trên sự độc quyền sang một cái đẹp bao trùm, chúng tôi phát triển từ tầm nhìn hai chiều về vẻ đẹp thành một chiều ba chiều, nơi cảm xúc, ước mơ, và tính cá nhân cũng quan trọng như bất kỳ tính năng nào khác. Vẻ đẹp được kết nối trực tiếp với cường độ cảm xúc của chúng ta, chúng ta càng yêu, chúng ta càng kết nối với con người thật của mình, nó càng thể hiện và tỏa sáng ra bên ngoài. Vẻ đẹp Valentino dành cho những kẻ mộng mơ”. Pierpaolo Piccioli, Giám đốc Sáng tạo tại Valentino cho biết.
Fiesta hay còn được gọi là Valentino Red với công thức pha màu riêng biệt từ 3 thành tố magneta, vàng và đen đặc đã được nhà mốt đến từ đất Ý đăng ký độc quyền trên bảng màu Pantone. Đây vừa là niềm tự hào cũng vừa là người phát ngôn về hình ảnh của Valentino trực diện và rõ ràng nhất.
Trước đây, các sàn diễn của Valentino vẫn luôn được trông đợi không chỉ bởi tò mò về các ý tưởng thiết kế sắp trình làng mà giới mộ điệu còn hồi hộp xem Pierpaolo Piccioli và Pat McGrath sẽ “debut” xu hướng làm đẹp mới nào cho mùa runway này. Các sáng tạo của Valentino trung hòa rất tốt giữa sự nữ tính, lãng mạn cùng nét táo bạo và quyến rũ. Bộ sản phẩm trang điểm mới ra mắt lần này cũng gói trọn tinh thần ấy. Làn da láng mịn, đôi môi mời gọi, ánh mắt thu hút và gò má bắt sáng sẽ là những điểm chính mà bạn có thể mong chờ trong bộ sưu tập lần này.
Với hơn 50 sắc thái đa dạng, Rosso Valentino Lipsticks chính là tấm gương phản chiếu trực diện nhất sắc đỏ quyến rũ rất riêng của nhà mốt. Valentino Beauty mang đến cho phái đẹp 2 sự lựa chọn giữ chất son lì mịn mượt như nhung và chất son satin bóng ẩm quyến rũ, trải đều cho những sắc màu chủ đạo bao đỏ cà chua đến hồng, nude, thậm chí cả tím và xanh lam.
Một loại phấn highlighter chứa axit hyaluronic vừa giúp làm da bắt sáng vừa mang đến công thức dưỡng ẩm cho làn da. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể đựng trong chiếc “Go-Clutch” – Một phụ kiện kết hợp trang điểm được thiết kế bởi Piccioli rất được yêu thích trong bộ sưu tập nàynày. Chiếc clutch hình chữ nhật, nhỏ hơn 1 chiếc iphone nhưng với giá những $235 đựng vừa một hộp phấn và một thỏi son trong bộ sưu tập.
Ngoài ra, bộ sưu tập còn bổ sung thêm những sản phẩm làm đẹp khác như phấn nước Go Cushion (5 sắp màu), sản phẩm mắt – má 2 trong 1 Eye2Cheek với 12 sắc màu, bảng mắt Eyeshadow Color-Flip, eyeliner kiềm dầu Twin Liner, chì kẻ chân mày Brow Bio và Magnificent Mascara.