Vừa qua, nhằm hỗ trợ việc mua và phân phối Vắc-xin phòng chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân, nhãn hàng Sting thuộc công ty Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 Việt Nam.
Ngoài ra, với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting sẽ thực hiện chương trình “Sting – Sẽ chiến thắng” nhằm lan tỏa ý nghĩa nhân văn, năng lượng tích cực của chương trình tới tất cả mọi người.
Theo đó, chương trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng” sẽ có ba hoạt động chính gồm đóng góp 5 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19 Việt Nam. Bên cạnh đó, nhãn hàng Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” dự kiến từ ngày 22/6/2021 trên địa bàn toàn quốc. Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, Vắc-xin và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.
Và từ ngày 19/6, nhãn hàng Sting cũng sẽ phát động nhiều hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng” trên mạng xã hội nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam. Trong đó có MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn.
Đại diện nhãn hàng Sting cho biết, các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn hi vọng mang đến cho cộng đồng một niềm tin vào Việt Nam chiến thắng đại dịch Covid-19.