Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
20/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Cú bắt tay giữa Awake Asia và ADA: Tương lai của ngành thương mại điện tử tại 10 quốc gia châu Á

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
02/06/2021
Trong Doanh nghiệp, Marketing
Ông Srinivas Gattamneni, Giám đốc Điều hành của ADA.

Ông Srinivas Gattamneni, Giám đốc Điều hành của ADA.

Share on Facebook

Awake Asia, công ty chuyên về vận hành dịch vụ thương mại điện tử tại 6 quốc gia Đông Nam Á, vừa thông báo sáp nhập cùng ADA, chuẩn bị ra mắt dịch vụ mua bán trực truyến tích hợp đầu tiên của khu vực.

Dịch vụ thương mại điện tử tích hợp đầu tiên tại 10 thị trường khu vực Nam và Đông Nam Á

Thương vụ sáp nhập sẽ bắt đầu kể từ ngày 01 tháng 06 năm 2021, với mục đích thúc đẩy và đáp ứng nhu cầu mở rộng hình thức kinh doanh của các thương hiệu thông qua các kênh truyền thông trực tuyến tại 10 thị trường khu vực Nam và Đông Nam Á, bao gồm Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Sri Lanka, Bangladesh, Campuchia, Hàn Quốc và Việt Nam.

Chuyên môn cao trong lĩnh vực thương mại điện tử của Awake Asia sẽ kết hợp cùng các giải pháp phân tích, sáng tạo và truyền thông của ADA để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến cho các thương hiệu, cụ thể là các giải pháp:

Digital marketing liên kết chặt chẽ với doanh thu thương mại điện tử: Thực thi các kế hoạch digital marketing tích hợp với các hoạt động thương mại điện tử; Các chiến lược và hoạt động nhắm vào khách hàng; hiệu quả quảng bá truyền thông cho việc bán hàng trực tuyến.

Tận dụng dữ liệu người dùng và các số liệu được phân tích để gia tăng doanh số thương mại điện tử: Sử dụng dữ liệu của khách hàng và đối tác thứ ba để thu thập thông tin chi tiết về người tiêu dùng, cá nhân hóa sở thích và đưa ra các gợi ý mua sắm nhằm gia tăng doanh số thông qua các kênh thương mại điện tử.

Tiếp cận tối đa nguồn khách hàng trong siêu ứng dụng và thị trường: Tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng trên các siêu ứng ụng và ứng dụng cá nhân, cũng như trên các website; triển khai các giải pháp công nghệ marketing như nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP); các công cụ được phân bổ để theo dõi và tối ưu hóa kênh chuyển đổi.

Cơ hội khai thác 100 tỷ đô sau khi triển khai thương mại điện tử tích hợp

Srinivas Gattamneni, Giám đốc Điều hành của ADA cho biết: “Tại ADA, chúng tôi tin rằng thương mại điện tử không nên là một hoạt động được thi hành độc lập mà cần có sự kết hợp chặt chẽ với các yếu tố phân tích, truyền thông, sáng tạo và đầu tư vào công nghệ cho việc marketing của thương hiệu. Chỉ khi đó chúng ta mới có thể đạt được hiệu quả vượt trội. Việc sáp nhập mang đến giải pháp toàn diện cho các thương hiệu trong việc tiếp cận người tiêu dùng số”.

Đứng đầu bộ phận là Simon Paterson, người tham gia ADA với tư cách là Giám đốc Hỗ trợ Thương mại điện tử và là cựu CEO của Awake Asia. Nói về việc bổ nhiệm mới của mình, ông cho biết: “Trong 5 năm qua, Awake Asia đã xây dựng một doanh nghiệp hỗ trợ mạnh mẽ cho thương mại điện tử tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang rất hào hứng bắt tay vào giai đoạn mới bằng việc phân tích, truyền thông và sáng tạo để thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử cho tất cả các thương hiệu trong khu vực”.

Ông Simon Paterson, Giám đốc Hỗ trợ Thương mại điện tử – cựu CEO của Awake Asia.

Việc sáp nhập cũng mở ra một thị trường mới cho ADA tại Việt Nam với hơn 150 chuyên gia thương mại điện tử đang phục vụ hơn 120 thương hiệu, thúc đẩy sự phát triển cho các khách hàng như P&G, Unilever, BMW, và Wyeth; cùng các đối tác thương mại điện tử khác như Shopee, Tokopedia, Lazada…

Khi ngày càng có nhiều thương hiệu đang cố gắng thích ứng để theo kịp “cuộc di cư” của người tiêu dùng, từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm trực tuyến, thì nhiều chủ doanh nghiệp vẫn loay hoay giải quyết các thách thức để tối đa hóa lợi tức đầu tư. Cơ hội này dự kiến sẽ tăng lên con số 100 tỷ đô tại Đông Nam Á, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) được kỳ vọng vào khoảng 24,6% (2017 – 2025).

ADA là công ty về dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, chuyên thiết kế và thực hiện các giải pháp kĩ thuật số, phân tích và marketing tổng hợp.

Hoạt động trên 10 thị trường trong khu vực Nam Á và Đông Nam Á, ADA hợp tác với các thương hiệu hàng đầu để thúc đẩy sự phát triển về kĩ thuật số và dữ liệu, cũng như đạt được các mục tiêu kinh doanh của khách hàng. ADA tập trung vào các dịch vụ chính sau:

  • Cung cấp thông tin chi tiết về doanh nghiệp, làm phong phú dữ liệu và phân tích chuyên sâu.
  • Nắm bắt thói quen tiêu dùng và thiết kế các chiến lược marketing sáng tạo.
  • Thực hiện các giải pháp digital marketing toàn diện để đạt mức tăng trưởng vượt bậc, tối ưu hóa các kênh và mục tiêu.

Bên cạnh chuyên môn về kĩ thuật số độc đáo, ADA còn làm phong phú tài nguyên của mình với nguồn dữ liệu chi tiết của khoảng 375 triệu người dùng khắp các quốc gia.

Từ khoá: ADAAwake Asiadịch vụ mua bán trực truyếnDigital Marketingngành thương mại điện tửthương vụ sáp nhập
Bài trước đó

Toyota Việt Nam ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho Vios và 20 triệu đồng cho Wigo

Bài kế tiếp

Cạnh tranh trong thời đại AI

Bạn có thể quan tâm

Tetra Pak tiên phong lĩnh vực thực phẩm xanh
Doanh nghiệp

Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ lương thực – thực phẩm xanh

Đăng bởi Trâm Anh
20/09/2025
Nhân viên lắp đặt trạm sạc V-Green tại cửa hàng Thế Giới Di Động
Doanh nghiệp

V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast

Đăng bởi Hải Lý
17/09/2025
Đại diện BYD Auto Vietnam nhận cúp Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025 trên sân khấu vinh danh
Doanh nghiệp

BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025

Đăng bởi Minh Anh
17/09/2025
Tài xế nhận xe VinFast VF 5/Herio Green trong chương trình “Mua xe 0 đồng” của GSM trên Xanh SM Platform
Doanh nghiệp

“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện

Đăng bởi Hải Lý
14/09/2025
Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu
Marketing

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu

Đăng bởi Neo Ng.
14/09/2025
VinFast và Vietmap ký kết hợp tác phát triển giải pháp giao thông thông minh cho xe điện Việt Nam
Doanh nghiệp

VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh

Đăng bởi Hải Lý
12/09/2025
Marketer trong kỷ nguyên AI – từ người thực thi trở thành “người biên đạo” tạo ý nghĩa và cảm xúc.
Marketing

Khi marketer trở thành “người biên đạo” trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/09/2025
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Doanh nghiệp

LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai

Đăng bởi Minh Nguyệt
11/09/2025
SABECO 150 năm
Doanh nghiệp

SABECO – 150 năm di sản và khát vọng vươn cao

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
10/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Cạnh tranh trong thời đại AI

Cạnh tranh trong thời đại AI

MỚICẬP NHẬT

Tetra Pak tiên phong lĩnh vực thực phẩm xanh
Doanh nghiệp

Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ lương thực – thực phẩm xanh

Đăng bởi Trâm Anh
20/09/2025

Ngành thực phẩm – đồ uống toàn cầu đang đối diện bài toán khó: vừa phải mở rộng sản xuất...

Xem thêmDetails
BYD Việt Nam hé lộ sedan PHEV hoàn toàn mới SEAL 5, ra mắt tháng 10

BYD Việt Nam hé lộ sedan PHEV hoàn toàn mới SEAL 5, ra mắt tháng 10

20/09/2025
Không gian Xiaomi Store tại Crescent Mall TP.HCM trưng bày hệ sinh thái “Human x Car x Home” - 2

Xiaomi Store đầu tiên tại Việt Nam: Khi “Human x Car x Home” trở thành trải nghiệm sống

19/09/2025
Tài nguyên của đô thị du lịch

Tài nguyên của đô thị du lịch

19/09/2025
Lexus kỷ niệm 20 năm tại Nhật Bản: Từ “Người đến sau” thành “Người dẫn đầu”

Lexus kỷ niệm 20 năm tại Nhật Bản: Từ “Người đến sau” thành “Người dẫn đầu”

19/09/2025

NỔI BẬT

  • “Real Magic” chiến dịch tiếp thị toàn cầu mới nhất của Coca-Cola

    “Real Magic” chiến dịch tiếp thị toàn cầu mới nhất của Coca-Cola

    228 chia sẻ
    Chia sẻ 91 Tweet 57
  • Những câu nói khiến bạn muốn ôm chó cưng của mình chặt hơn nữa

    697 chia sẻ
    Chia sẻ 279 Tweet 174
  • Thu rừng – một cấu trúc không gian lạ trong thơ Huy Cận

    729 chia sẻ
    Chia sẻ 292 Tweet 182
  • Lexus kỷ niệm 20 năm tại Nhật Bản: Từ “Người đến sau” thành “Người dẫn đầu”

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Thực tế kinh khủng mà phụ nữ cổ đại phải đối mặt

    270 chia sẻ
    Chia sẻ 108 Tweet 68
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.