Sáng ngày 18/1, tiếp nối chiến dịch “Lên Cùng Việt Nam”, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) phối hợp cùng Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã công bố chương trình “Tết Gắn Kết”.
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ: “Chiến dịch “Lên Cùng Việt Nam” là cơ hội để Sabeco cùng các đối tác, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội và các cá nhân cùng chung tay mang lại các giá trị cho cộng đồng, đặc biệt trong giai đoạn đầy thử thách của đất nước. Chương trình “Tết Gắn Kết” tiếp tục khẳng định mục tiêu của Chiến dịch là tiếp sức hỗ trợ công nhân lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi Covid-19 vượt qua khó khan và giúp gia đình của họ đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc và ý nghĩa hơn.”
Ông Bennett Neo cũng cho biết, chương trình “Tết Gắn Kết” sẽ thay thế chương trình Tết thường niên “Về nhà ăn Tết” trước đây nhằm khẳng định cam kết phát triển bền vững 4Cs của Sabeco, đặc biệt là hai yếu tố Đất nước và Văn hóa; vừa thúc đóng góp thúc đẩy sự phát triển cho nền kinh tế xã hội của đát nước, vừa lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết sum vầy trong dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam.
Với số tiền hơn 5,2 tỷ đồng quyên góp được từ chiến dịch “Lên cùng Việt Nam”, chương trình “Tết Gắn Kết” sẽ trao hơn 4,2 tỷ đồng đến 4.200 công nhân lao động Việt Nam theo tiêu chí xét chọn bởi Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Trước đó, vào tháng 12/2020, chương trình đã trao 1 tỷ đồng để hỗ trợ các tỉnh Miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.
Dự kiến, chương trình sẽ trao hỗ trợ sẽ diễn ra trên khắp 28 tỉnh thành trên toàn quốc trước Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.