Chanel đã kêu gọi một đội hình toàn ngôi sao hàng đầu cho chiến dịch đồng hồ J12 mới gồm chín phụ nữ tuyệt sắc: Naomi Campbell, Lily-Rose Depp, Keira Knightley, Claudia Schiffer, Ali MacGraw, Vanessa Paradis, Liu Wen, Carole Bouquet, Anna Mouglalis và một người đàn ông – William Chan – qua các chân dung đen trắng được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang Brigitte Lacombe.
Mỗi gương mặt đại diện trong chiến dịch sẽ trả lời cùng các câu hỏi, từ thời điểm đã thay đổi cuộc sống của họ cho đến kỷ niệm yêu thích với Chanel.
Với những câu hỏi đó, “Chúng ta có thể trả lời rằng thời gian là một thứ gì đó cực kỳ cá nhân, đồng thời chúng ta ít nhiều liên kết với trải nghiệm này của thời gian”, Thomas Thomas du Pré de Saint-Maur – Giám đốc sáng tạo cho cụm nước hoa, làm đẹp, đồng hồ và trang sức đã chia sẻ với WWD về khái niệm cho chiến dịch.
- Xem thêm: Nét quyến rũ mới của Chanel J12
“Ý tưởng không giống nhau bởi một số kinh nghiệm nhất định từ các độ tuổi khác nhau, các nền văn hóa khác nhau, lối sống khác nhau, song điều liên kết họ là Chanel”.