Tiếp nối thành công của sự kiện đầu tiên tại Trung tâm thương mại Pico (Hà Nội), Thương xá Tax (TP.HCM) là điểm đến tiếp theo của Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence, diễn ra vào trung tuần tháng 8 qua. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Taiwan Excellence, chiến dịch nhằm nâng cao nhận biết về các thương hiệu hàng đầu nước này trên thị trường quốc tế với sự chỉ đạo của Bộ Kinh tế Đài Loan và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA).
Chương trình đã có sự góp mặt của 30 thương hiệu, tập trung vào các sản phẩm gia dụng sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, lấy tiện ích của người sử dụng làm mục tiêu cao nhất. Tiêu biểu là nồi cơm điện, tủ lạnh và quạt máy của Tatung – thương hiệu nằm trong Top 100 thương hiệu mạnh Đài Loan, các thiết bị đo lường y tế với độ chính xác cao của Microlife, các mẫu đèn bàn và đèn trang trí đa dạng của Everlight, hay mẫu xe mới SUV 7 của hãng Luxgen với công nghệ thông minh và thiết kế mạnh mẽ và sang trọng… Bên cạnh đó, là các mặt hàng được coi là “đặc sản” của Taiwan Excellence đó là các thương hiệu công nghệ thông tin. Phần nhiều trong số đó đã định hình được tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế như Acer với dòng notebook có tính di động cao Acer Aspire và mẫu máy tính bảng thông minh Iconia Tab A501, Adata với các sản phẩm USB, thẻ nhớ, ổ cứng có tốc độ cao và khả năng chống thấm nước, BenQ với các sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số mà màn hình LCD. Một số tên tuổi lớn khác có thể kể tới AverMedia, Genius, D-Link, hay Transcend…