Nước uống có vị Good Mood với hai phiên bản: nước uống vị sữa chua và nước uống chứa chiết xuất cam thật đã chính thức được công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) giới thiệu tại thị trường Việt Nam sau nhiều năm nghiên cứu.
Điều làm nên sự khác biệt cho sản phẩm mới đến từ Suntory lần này nằm ở sự kết hợp độc đáo giữa nước uống và những thành phần tự nhiên như chiết xuất cam thật và vị sữa chua, mang lại một loại nước uống trong suốt với vị thơm ngon.
Bên cạnh đó, Good Mood được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam, nước uống có màu nước trong suốt, không chất bảo quản và không phẩm màu nhân tạo, giúp bổ sung nước cho cơ thể cùng hương vị dịu nhẹ tự nhiên.
Lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam, nước uống có vị Good Mood hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền về nước uống cho chương trình truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất Hàn Quốc – Running Man phiên bản Việt với tên gọi “Chạy đi chờ chi”. Nước uống có vịGood Mood không chỉ đồng hành cùng các nghệ sĩ cá tính trong một số thử thách hấp dẫn, hài hước của gameshow được trông chờ nhất trong năm 2019, mà còn là thức uống yêu thích của họ xuyên suốt quá trình ghi hình.