Ngày 22-1, PurpleAsia, công ty tư vấn về chiến lược thương hiệu, thiết kế sáng tạo và truyền thông có trụ sở tại Việt Nam đã công bố chiến lược thương hiệu mới và ra mắt website cho Tổ chức Từ thiện Newborns Việt Nam.
Đây là hoạt động trách nhiệm xã hội mà PurpleAsia cam kết thực hiện thường niên trong suốt 17 năm có mặt tại Việt Nam: hỗ trợ các tổ chức từ thiện xây dựng thương hiệu và đẩy mạnh truyền thông, với số tiền tương ứng là từ 10.000 USD.
Năm 2018, PurpleAsia đã đồng hành cùng Newborns Việt Nam xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, nhằm lan tỏa ảnh hưởng của Tổ chức này trong và ngoài nước. Newborns Việt Nam là Tổ chức Phi Chính phủ với sứ mệnh chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho trẻ sơ sinh tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.
Newborns Việt Nam là tổ chức từ thiện được đăng ký tại Vương quốc Anh, hợp tác với Bộ Y tế và các bệnh viện tại Việt Nam để thực hiện nhiều chương trình đào tạo chuyên môn cho y tá, bác sỹ, nhằm giảm tỉ lệ tử vong cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Hoạt động tại miền Bắc và miền Trung trong hơn 8 năm qua, Newborns Việt Nam mang tiêu chuẩn chăm sóc, đào tạo và thực hành y tế của Anh Quốc đến Việt Nam và mở rộng mạng lưới hỗ trợ từ vùng nông thôn xa xôi đến bệnh viện phụ sản tại các thành phố lớn.
Hơn 75% số tiền tài trợ đến từ các hoạt động thể thao như chạy bộ, đạp xe và ba môn thể thao phối hợp với sự tham gia của hàng ngàn người từ mọi tầng lớp, từ khắp nơi trên thế giới. Số tiền gây quỹ sẽ được dùng vào việc hạn chế số ca tử vong ở trẻ sơ sinh, gửi trao món quà ý nghĩa dành cho những bậc cha mẹ.
Vào năm 2018, UPRACE, lấy cảm hứng từ sự kiện của VNG Corporation, đã quy tụ 32.000 vận động viên chạy bộ với tổng số 1,320,466 km và quyên góp được 4 tỷ đồng. Tháng 4 năm 2019, sự kiện “Red River Run” sẽ có sự góp mặt của ba vận động viên chạy bền đến từ thành phố Hồ Chí Minh, tham gia hoàn thành đường chạy 300 km từ Hà Nội đến Lào Cai.