Mới đây, Fujifilm Việt Nam vừa khẳng định sẽ cam kết tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Camera Fujifilm có phong cách thiết kế hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu kí ức” cùng với định hướng phát triển dài hạn chú trọng vào người dùng và cộng đồng Việt Nam.
Nhằm mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng, Fujifilm tìm kiếm và kí kết với các đối tác chiến lược có năng lực dịch vụ tốt, uy tín và tôn trọng các cam kết để gắn bó và cùng phát triển lâu dài. Đồng thời ủy thác chuỗi Fujfilm Brandshop cho các đối tác chiến lược vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước.
Điểm lại các brandshop đã ra mắt người dùng có thể kể đến Fujifilm Brandshop đầu tiên được ra đời vào năm 2016 ở Bitexco Q.1, TP.HCM. Fujifilm Brandshop thứ hai khánh thành vào tháng 10-2017 ở Vivo City Q.7, TPHCM. Fujifilm Brandshop thứ ba ở Aeon Mall Q. Bình Tân, TP.HCM và thứ tư ở Hàng Khay Hà Nội đều được ra đời vào tháng 11-2018. Fujifilm Brandshop thứ năm ở Đà Nẵng vào tháng 12-2018 và dự kiến Fujifilm Brandshop thứ sáu sẽ ra đời vào tháng 2 năm nay.