So với năm 2017, tổng doanh số toàn cầu của Porsche tăng trưởng 4%, đóng góp nhiều nhất là khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi với 10% tăng trưởng.
Đây là doanh số cao nhất tính từ trước đến nay của hãng xe Đức, phần nhiều trong số đó đến từ các mẫu SUV như Macan, Cayenne và Panamera. Tại châu Âu thì lượng bán được lại giảm do chính sách mới về khí thải cũng như Porsche ngừng bán xe động cơ diesel từ hồi tháng 2.
Trong khi đó, tại thị trường Trung Quốc tăng tới 12%, dẫn đầu danh sách các thị trường quan trọng nhất của hãng xe Đức. Thị trường Mỹ rộng lớn nhưng cũng không thể tạo nên doanh số tốt như Trung Quốc khi chỉ tăng trưởng 4% so với 2017.
Cụ thể, tổng số xe bán được của Porsche trong năm qua như sau: Macan 86,031 chiếc, Cayenne 71,458 chiếc, Panamera 38,443 (tăng tới 38% so với 2017), chiếc 911 mặc dù không được chuộng như các mẫu SUV cũng đạt doanh số 35,573 chiếc (tăng 10%).
Trong năm mới, Porsche mong rằng chiếc 911 phiên bản mới ra mắt sẽ tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng trong năm 2019.
Bảng thống kê doanh số toàn cầu của Porsche trong năm 2018: