Trong 2 ngày 14 và 15-11 tại quận Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania nước Mỹ, Hội chợ Tự động hóa 2018 đã được Rockwell Automation và các thành viên thuộc PartnerNetwork của hãng tổ chức. Đây cũng là dịp chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới của hãng và công bố những giải pháp mang tính đột phá cho các khách hàng.
“Phát huy Tiềm năng Con người” – Cam kết mới của Rockwell Automation đã hỗ trợ hãng tập trung vào công cuộc ứng dụng tính năng Doanh nghiệp Kết nối vào thực tiễn sản xuất, nâng cao hiệu quả cũng như năng suất của các nhà sản xuất thông qua việc gắn kết nhân lực cùng máy móc và dữ liệu một cách số hóa trên khắp phạm vi tổ chức.
- Xem thêm: Rockwell Automation đơn giản hóa hoạt động phân tích dữ liệu nhằm nâng cao năng suất công nghiệp
Đến với Hội chợ Tự động hóa 2018, hàng ngàn doanh nghiệp đầu ngành sản xuất đến từ khắp nơi trên thế giới đã có mặt tại Philadelphia để trải nghiệm những công nghệ mới nhất và cùng nhau thảo luận về những xu hướng có ảnh hưởng tới ngành sản xuất như số hóa, an ninh mạng, vai trò lãnh đạo của phụ nữ, khoảng cách về kỹ năng và các ngành STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học).
Sự kiện còn là nơi chứng kiến màn ra mắt của những giải pháp tiên tiến mang tên FactoryTalk Innovation Suite và MetsoMetrics đến từ Rockwell Automation và các thành viên thuộc PartnerNetwork. Những giải pháp này được thiết kế nhằm tạo ra giá trị và nâng cao hiệu suất nhờ khai thác nguồn thông tin có sẵn trong mỗi tổ chức.