Sau bao nhiêu ngày mong chờ, chiếc áo thun màu đen mang logo mới của Burberry đã được ra mắt giới yêu thích thời trang với giá bán 290 bảng Anh. Đây là chiếc áo được dự đoán sẽ “chiếm sóng” mạng xã hội trong thời gian sắp tới.
Sau thời gian gần hai thập niên với những thiết kế kẻ sọc nổi tiếng, Burberry dưới thời kỳ của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci sử dụng mẫu logo mới xuyên suốt bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 (được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang quốc tế London). Logo mới của Burberry là hai chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry. Nó đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng tín đồ thời trang.
Với thiết kế unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ, chiếc áo thun mang phong cách năng động và dễ phối đồ này được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. Ngoài ra, các ngôi sao và nhiều người nổi tiếng cũng đều thích thú với chiếc áo của nhà thiết kế Riccardo Tisci.
Đây chỉ mới là phần mở đầu trong những thiết kế mới nhất của bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 do Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci làm đạo diễn. Các thiết kế trong bộ sưu tập có giới hạn này được bán ra từ ngày 14-9 trên mạng xã hội Instagram, ứng dụng WeChat và cửa hàng flagship của Burberry tại 121 phố Regent, thủ đô London.