Từ ngày 1-11-2018 đến ngày 3-11-2018 tới đây, Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng & Nhượng Quyền Thương Hiệu (VIETRF) sẽ chính thức diễn ra từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, Tp HCM. Danh mục triển lãm bao gồm: Công nghệ & trang thiết bị dành cho ngành bán lẻ, dụng cụ, đồ nội thất cửa hàng, Internet Retailing, Nhượng quyền (ngành ăn uống, thời trang, sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục,các dịch vụ khác…)
Tại buổi họp báo giới thiệu triển lãm, Coex Việt Nam với đại diện là Giám đốc, Ông Shin Ji Hang đã ký thoả thuận hợp tác – đồng tổ chức Triển lãm VIETRF cùng Công ty RFA với Chủ tịch công ty RFA , Bà Nguyễn Phi Vân. Tại buổi họp báo Coex Việt Nam cũng công bố kết hợp với Đối tác Chiến lược Haravan, sẽ giới thiệu lần đầu tiên khu vực Internet Retailing với mục đích trưng bày các công nghệ online hàng đầu cho những chủ cửa hàng , nhà hàng, dịch vụ có mong muốn kết hợp kinh doanh tại cửa hàng và kinh doanh trên mạng.
Đây chính là sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những đơn vị mong muốn khai thác tiềm năng bán hàng online, mở rộng hồ sơ khách hàng và tập trung vào khai thác khách hàng mục tiêu ở những kênh online: Website dành cho kinh doanh trực tuyến, giao nhận, ứng dụng chuyên cho việc vận chuyển, marketing trực tuyến, và thanh toán trực tuyến.
Tất cả những giải pháp dành cho ngành thương mại điện tử nêu trên sẽ được trưng bày tại khu vực Internet Retailing với chủ đề E-com Tour, như một hành trình cho khách tham quan hiểu rõ hơn về con đường thương mại từ offline (kênh truyền thống) sang online (điện tử) kết hợp với chương trình “Training Class” đem đến các lớp huấn luyện giới thiêu công nghệ, tích hợp các dịch vụ on-line, hướng dẫn người dùng những công cụ mạng cùng chiến lược quảng cáo trực tuyến cho những chủ cửa hàng như cafe, nhà hàng, thời trang, mỹ phẩm…
Ngoài ra, tại buổi họp báo còn có sự chia sẻ của Samsung – một tên tuổi trong ngành công nghệ bán lẻ với Màn hình All-in-One-đem đến giải pháp sáng tạo và tương tác cao để củng cố thương hiệu, thu hút khách hàng mới và đặc biệt, tăng doanh thu.
Chương trình hoàn toàn miễn phí cho khách tham quan triển lãm.