Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD VN mới được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến marketing của năm” (Marketing Initative of the Year) thuộc hệ thống giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018 nhờ có chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc trong năm qua. Đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm nhân thọ tại VN vinh dự đoạt giải thưởng này.
Giải thưởng Bảo hiểm châu Á do tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm ở châu Á. Hơn 100 lãnh đạo cấp cao đến từ 30 công ty bảo hiểm và 15 quốc gia đã tham dự lễ trao giải.
Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân VN, đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, cho ra mắt bài hát giới thiệu “Sống đầy từ hôm nay” và nhanh chóng được nhiều người yêu thích, lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đột phá trên trang thương mại điện tử Tiki.vn…