Ngày 10/7 vừa qua, Nestlé Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm nước mắm Maggi có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa.
Sản phẩm nước mắm Maggi được làm từ nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc. Ngay sau khi đánh bắt ở vùng biển sâu, cá cơm than sẽ được ướp với muối biển Bà Rịa tinh khiết để bảo toàn vị tươi ngon của cá. Tiếp đến, cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng ròng kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé để cho ra đời mẻ nước mắm mang màu nâu cánh gián đẹp mắt, thơm ngon và giàu đạm.
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Là công ty đa quốc gia mang tính địa phương, Nestlé Việt Nam thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi liên tục đổi mới, cải tiến và giới thiệu những sản phẩm mới vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Với dòng sản phẩm nước mắm Maggi, chúng tôi mong muốn mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đảm bảo sức khoẻ. Việc ra mắt dòng sản phẩm nước mắm Maggi cũng một lần nữa khẳng định cam kết của Nestlé nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.”
Nước mắm là gia vị và là nước chấm truyền thống không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình Việt Nam. Theo số liệu nghiên cứu thị trường mới nhất từ Kantar World Panel 2018, mức độ thâm nhập hộ gia đình ở khu vực thành thị vào khoảng 97%, với mức tiêu thụ đáng kể là 11 lít/năm tính quân bình mỗi hộ.
Nước mắm Maggi có hai dòng sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng: Hài Hòa vị miền Nam và Đậm Đà vị miền Bắc. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.