Theo báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện, năm nay, mì Hảo Hảo đã lọt vào nhóm các thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất tại bốn thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo cũng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng bằng việc lọt top 5 trong bảng khảo sát.
Năm 2017 là dấu mốc quan trọng của Acecook VN nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng khi nâng được mức tiếp cận với giới tiêu dùng thêm 10% và có mặt trong hơn 65.000 căn bếp gia đình mới. Kết quả tăng trường này đã giúp mì Hảo Hảo đã tăng tới 18 hạng trong danh sách 1.000 thương hiệu châu Á hàng đầu do Công ty Nielsen xếp hạng. Hiện nay, hằng năm Acecook VN sản xuất hơn hai tỉ gói mì Hảo Hảo với chất lượng cao.