Vào lúc 15g00, ngày 4-5-2018, tại khu đô thị Sala, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Heineken sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm xe đua F1 với sự hiện diện của Đội đua Red Bull lừng danh thế giới, quy tụ cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng David Coulthard đồng thời là Đại sứ F1 của Heineken
Lần đầu tiên tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ được tận mắt chứng kiến màn phô diễn tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt đỉnh cao trên một đường đua F1 quy mô hoành tráng với sự hiện diện đặc biệt của David Coulthard – cựu tay đua có tầm ảnh hưởng lớn trong làng F1 thế giới đồng thời là bình luận viên F1.
David Coulthard chia sẻ: “Tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Heineken nhằm mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm F1 hoàn hảo lần đầu tiên tại Việt Nam. F1 là một trong những giải đấu thể thao hấp dẫn và danh giá nhất hành tinh. Sự kiện lần này sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ chưa từng có dành cho người hâm mộ tại Việt Nam.”
Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm F1 hoàn hảo tại khu vực Paddock với tầm quan sát từ trên cao để có cái nhìn toàn cảnh và ấn tượng nhất về F1. Người hâm mộ cũng sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn độ chính xác tuyệt đối, ăn ý và chiến lược của Đội đua Red Bull thể hiện qua pha dừng xe kiểm tra kỹ thuật Pitstop.
Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành cộng ty Heineken Việt Nam, chia sẻ: “Chiến dịch Trải nghiệm F1 hoàn hảo là cơ hội quan trọng giúp chúng tôi đóng góp vào việc thay đổi nhận thức và hành vi lái xe sau khi thưởng thức rượu bia của người tiêu dùng. Ở góc độ toàn cầu, chúng tôi đã tận dụng sức ảnh hưởng mạnh mẽ của F1 cũng như nhãn hiệu bia cao cấp Heineken để có thể chia sẻ thông điệp này đến với ngày càng nhiều người tiêu dùng hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục lan tỏa và truyền tải thông điệp này thông qua các chương trình thiết thực dành riêng cho thị trường Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe”. Từ trước đến nay, F1 luôn chú trọng tuyên truyền thông điệp “Hãy suy nghĩ trước khi cầm lái”. Những tay đua F1 cũng chính là những hình mẫu điển hình trong việc chỉ lái xe khi tỉnh táo, có khả năng kiểm soát và không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” theo cách rất riêng của Heineken, phản ánh chân thực giá trị mà công ty chúng tôi theo đuổi.”
Không dừng lại ở đó, nhằm mang đến những trải nghiệm F1 chân thật nhất, sau những giây phút rực lửa trên đường đua, Heineken sẽ mở ra một thế giới âm nhạc hoành tráng với màn trình diễn đẳng cấp của Martin Garrix – DJ Số 1 Thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017.
Cùng Martin Garrix khuấy động và mang đến bầu không khí thăng hoa của bữa tiệc âm nhạc này sẽ là những tiết mục đầy ấn tượng của hàng loạt các ngôi sao tên tuổi hàng đầu làng giải trí Việt Nam như ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi.
Thông tin về sự kiện:
Thời gian: từ 16g00 ngày thứ Sáu ngày 4-5-2018
Địa điểm: Khu Đô thị Sala, Số 10 Mai Chí Thọ, Khu Đô thị Thủ Thiêm,
Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin chi tiết về cách thức nhận vé miễn phí: vui lòng truy cập fanpage
của Heineken Việt Nam tại https://www.facebook.com/Heineken