Ngày 23/3 vừa qua, tập đoàn Kido đã chính thức ký kết với hai cầu thủ U23 Nguyễn Quang Hải và Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành đại diện thương hiệu cho những sản phẩm của Kido nhằm mang hình ảnh mới, trẻ trung và đầy năng lượng của Kido đến gần hơn với người tiêu dùng.
Được đánh giá cao bởi tài năng và những nỗ lực không ngừng trên hành trình mang lại vinh quang cho nền bóng đá nước nhà, Quang Hải và Tiến Dũng chính là đại diện cho thế hệ những bạn trẻ Việt, luôn khát khao được khẳng định mình, sẵn sàng vượt mọi thử thách để chinh phục ước mơ.
Ông Bùi Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kido cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội được hợp tác với Cầu thủ Quang Hải và Thủ môn Tiến Dũng. Trên sân cỏ, hai bạn chính là những cầu thủ, thủ môn xuất sắc, minh chứng cho tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ tài năng và nhiều hoài bão. Và khi rời quả bóng về với gia đình, hai bạn vẫn chính là những người con luôn được bố mẹ yêu thương và chăm chút đến từng bữa ăn. Chúng tôi tin rằng với những cam kết về chất lượng sản phẩm và sự đồng hành của hai bạn Quang Hải & Tiến Dũng sẽ góp phần lan tỏa đến các bạn trẻ thông điệp dám nghĩ, dám làm cùng đam mê tuổi trẻ. Và các bạn cũng sẽ sống trọn với khoảnh khắc sẻ chia cùng gia đình, người thân. Sống nhiệt huyết nhưng không vội vã. Sẵn sàng bay cao, bay xa cùng ước mơ nhưng vẫn mang bên mình hạnh phúc cùng gia đình”.
Sắp tới, Kido đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt…, đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược,… nhằm mang nguồn năng lượng khỏe khoắn, năng động đến với người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.
Tập đoàn Kido cũng sẽ tiếp tục lựa chọn những chiến dịch quảng bá sản phẩm và hình ảnh theo hướng gần gũi với người tiêu dùng. Và việc lựa chọn hai cầu thủ tài năng Quang Hải và Tiến Dũng trở thành Đại sứ Thương hiệu cho những sản phẩm của Kido là những bước đi tiếp theo cho hành trình lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng.