Dolce & Gabbana cho ra mắt chiến dịch quảng cáo xuân-hè mới nhất được thực hiện tại Venice bởi The Morelli Brothers – vào ngày thứ Tư, và dĩ nhiên là một chiến dịch quảng cáo với thế hệ millennial. Cũng giống như chiến dịch trước đó, những người mẫu tạo dáng trước những địa điểm lịch sử công cộng và trong những không gian công cộng như là thánh đường Saint Mark’s cùng với những con kênh đào nổi tiếng ở tại thành phố với những người địa phương cũng như là khách du lịch xuất hiện làm phông nền cho các người mẫu. Với những hình ảnh vô cùng tự nhiên, những cô gái ngồi trên những chiếc thuyền chèo truyền thống, ăn mỳ Ý, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố trong khi ăn vận những trang phục mùa xuân rực rỡ. Đối với những bộ váy lụa thiết tha hoặc những chiếc áo khoác thêu cầu kỳ, những người mẫu xuất hiện với những tư thế chụp hình thoải mái, tự nhiên, vui tươi hết cỡ.
Tất cả những người mẫu có mặt tại đây, như thường lệ – đối với người mẫu nam bao gồm những cái tên quen thuộc: Rafferty Law, Cameron Dallas, Austin Mahone, Christian Combs and Brandon Thomas Lee cũng như là Dachuan Jin, Noé Elmaleh and Hero Fiennes Tiffin (nhân vật đóng vai cậu bé Tom Marvolo Riddle trong phim Harry Potter và Hoàng tử lai).
Chiến dịch xuân-hè 2018 của Dolce & Gabbana được thực hiện bởi: The Morelli Brothers. Dàn mẫu nữ bao gồm người mẫu Laura Murray, Frankie Herbert, Kitty Spencer, Sabrina Percy, Isabel Getty, Bea Fresson and Eleonore Habsburg với sự xuất hiện của các thành viên hoàng gia xinh đẹp (Herbert là cháu của bá tước vùng Carnarvon, Percy là bà con của công tước xứ Northumberland, Habsburg – vợ của người nối dõi xứ Austria và cuối cùng Spencer là cháu gái của công nương Diana. Nhưng không phải điều đó là vượt trội hơn hẳn, một đĩa mỳ Ý trông đẹp mắt nhưng nó sẽ bị vứt bỏ nếu như không ngon miệng và chiến dịch quảng cáo cho Dolce & Gabbana đã chứng minh rằng các thành viên hoàng gia không chỉ với xuất thân của họ mà ở họ cũng có những tố chất xứng đáng là một sự bổ sung cho bất kỳ một chiến dịch thời trang nào.