Ngày 7-3 vừa qua, hai chiếc điện thoại Honor 9 Lite và Honor 7X đã ra mắt tại TP.HCM, đánh dấu sự có mặt chính thức của thương hiệu Honor tại Việt Nam.
Trong buổi ra mắt, đông đảo người xem không khỏi trầm trồ trước sức mạnh về kiểu dáng lẫn tính năng của hai chiếc điện thoại “đỉnh” dành “cho những người quả cảm” (For the Brave). Honor 9 Lite từng đánh dấu sự hiện diện của mình tại tuần lễ thời trang Paris với thiết kế vỏ bóng mượt cùng camera thấu kính kép 13MP và 2MP ở cả mặt trước và sau, màn hình 5,65 inch kính viền cong 2.5D và khả năng hiển thị FullView HD, giúp người dùng dễ dàng có những tấm ảnh chân dung tuyệt đẹp mọi lúc mọi nơi. Trong khi đó, Honor 7X là dòng điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng công nghệ FullView của Honor, với màn hình không viền 5,93 inch, kết hợp với vi xử lý tám nhân Kirin 659 trên thiết bị… Hai chiếc điện thoại này sẽ được bán trên các trang web của Lazada, Shopee và Tiki từ ngày 13-3-2018 với mức giá bất ngờ: 4.290.000 đồng cho Honor 9 Lite và 5.490.000 đồng cho Honor 7X.
Là thương hiệu điện thoại hàng đầu thuộc Tập đoàn Huawei và mới thành lập vào năm 2013, Honor đã phát triển đứng đầu trên các thị trường Trung Quốc, Tây Âu, Bắc Âu, Trung và Đông Âu cũng như châu Á – Thái Bình Dương. Gần đây, Honor còn thể hiện được vị thế mạnh mẽ của mình trong dịp mua sắm lớn nhất ở Mỹ và châu Âu cuối năm 2017. Ở Pháp và Đức, hãng nắm giữ vị trí sản phẩm bán chạy nhất ở mục điện thoại thông minh và có rất nhiều thiết bị nằm trong danh sách Top 10 bán chạy nhất trên Amazon. Vì vậy, Honor hoàn toàn có cơ sở để tự tin về mục tiêu là Top 3 thương hiệu hàng đầu trong vòng năm năm tới tại thị trường điện thoại thông minh toàn cầu, theo chia sẻ của ông George Zhao – Chủ tịch hãng Honor toàn cầu.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của Honor tại: www.hihonor.com