Tháng 2 vừa qua, thương hiệu Burberry giới thiệu bộ sưu tập thời trang dành cho nam và nữ với tên gọi là “Time”, đây cũng là bộ sưu tập cuối cùng của nhà thiết kế Christopher Bailey thực hiện cho hãng dưới sự sắp đặt tương phản đa cảm giác là một phần của sự kết hợp mới mẻ với United Visual Artists (UVA).
“Our Time”, một tác phẩm được mượn từ Museum of Old and New Art (MONA) ở Úc, nghiên cứu dòng chảy của thời gian thông qua sự chuyển động, ánh sáng và âm thanh, và được làm mới lại trong sự kết hợp với Christopher, tạo nên phông màn cho sàn diễn của bộ sưu tập. Sự sắp đặt con lắc đung đưa theo nhịp điệu của thời gian cho đến nhạc nền của buổi diễn bởi Jimmy Somerville, The Communards và Bronski Beat.
Các người mẫu trình diễn sẽ bao gồm những ngôi sao từng là gương mặt đại diện cho các chiến dịch trước đây và hiện tại như Adwoa Aboah, Jean Campbell, Montell Martin và Edie Campbell – người đã lần đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch của Burberry vào năm 2006 – đã thể hiện tinh thần mới của bộ sưu tập, tìm về biểu tượng của quá khứ và các chuẩn mực của hãng, bao gồm trench coat, áo khoác phi công, áo choàng, áo khoác poncho và áo khoác quân đội cũng như giới thiệu các thiết kế mới. Sọc carô kết hợp với màu sắc cầu vồng (Cầu vồng lục sắc là biểu tượng của cộng đồng LGBT), sự lặp lại mới nhất biểu tượng kinh điển nhất của Burberry và được thiết kế như một phần của sự cống hiến của Christopher cho bộ sưu tập cuối cùng của ông ấy gửi đến cộng đồng LGBT, là điểm nhấn của xuyên suốt buổi diễn.
Một tập hợp các thiết kế từ những năm 1980 cho đến 1990 được làm mới như một phần của bộ sưu tập này được giới thiệu và sẽ được bán tại các cửa hàng trên toàn thế giới ngay sau buổi biểu diễn.