Ford Việt Nam lần đầu tiên sẽ thực hiện chương trình “Ngày Chủ nhật dịch vụ” (Ford Sunday Service) trong hai ngày 28-1 và 4-2 nhằm đem lại sự tiện lợi và những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng sử dụng xe Ford trước thềm năm mới.
Sự kiện này sẽ được triển khai tại toàn bộ 22 đại lý chính hãng toàn quốc của Ford Việt Nam, chỉ có duy nhất đại lý ở Đồng Nai không thực hiện được vì đang trong quá trình nâng cấp mặt bằng. Bên cạnh các dịch vụ thường nhật, mỗi đại lý sẽ áp dụng những hình thức ưu đãi khác nhau như quà tặng, phiếu mua hàng, gói dịch vụ bảo trì xe đặc biệt cho các khách hàng tham gia chương trình.
Các đại lý sẽ tạo mọi điều kiện để đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm hỗ trợ các khách hàng trong những ngày cuối tuần quý giá này. Trong khuôn khổ chương trình, những chia sẻ về các chương trình dịch vụ hay các kiến thức bảo dưỡng xe cũng sẽ là điểm nhấn tại các đại lý.
Ông Phạm Văn Dũng – Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Chương trình Ngày Chủ nhật dịch vụ là nỗ lực của hệ thống Ford nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ đang gia tăng trước dịp Tết Nguyên đán. Chương trình có thể sẽ được đưa vào các hoạt động định kỳ trong năm 2018, hướng đến cam kết liên tục mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp cả nước để đáp ứng và vượt qua cả kỳ vọng của khách hàng”.
Theo dự kiến, chương trình sẽ phục vụ hơn 1.200 khách hàng trong hai ngày nói trên với nhiều ưu đãi từ các đại lý.